Rầm rộ hình ảnh NS Hoài Linh lộ diện sau nửa năm ở ẩn

Phải chăng NS Hoài Linh đã lộ diện sau ồn ào từ thiện gây xôn xao ngày nào?

Sau ồn ào giải ngân chậm số tiền 13,7 tỷ đồng kêu gọi cứu trợ miền Trung, nghệ sĩ Hoài Linh đã hoàn toàn rút lui khỏi MXH. Vài tháng qua, người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khoẻ và tinh thần của nam nghệ sĩ. Không ai biết NS Hoài Linh hiện đang ở đâu và như thế nào.

Mãi cho đến hôm nay (ngày 16/12), Hứa Minh Đạt bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng NS Hoài Linh lên trang cá nhân. Anh còn bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với đàn anh: "Ai thì mặc kệ, nhưng với tôi, anh ấy mãi là tượng đài".

Vì không tiết lộ thời gian chụp bức hình nên không ít người cho rằng NS Hoài Linh đã gặp Hứa Minh Đạt trong thời gian gần đây. Như vậy, trông nam nghệ sĩ vẫn rất vui vẻ và tươi tắn.

Tuy nhiên, không thể loại trừ khả năng bức ảnh này đã được chụp từ lâu, hành tung của NS Hoài Linh đến giờ vẫn còn là một ẩn số.

Rầm rộ hình ảnh NS Hoài Linh lộ diện sau nửa năm ở ẩn-1
Hứa Minh Đạt công khai bênh vực và chia sẻ hình ảnh cùng NS Hoài Linh

Rầm rộ hình ảnh NS Hoài Linh lộ diện sau nửa năm ở ẩn-2
Hứa Minh Đạt và NS Hoài Linh có mối quan hệ khá thân thiết

Rầm rộ hình ảnh NS Hoài Linh lộ diện sau nửa năm ở ẩn-3
NS Hoài Linh đã ở ẩn suốt nhiều tháng qua sau ồn ào từ thiện.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ram-ro-hinh-anh-ns-hoai-linh-lo-dien-sau-nua-nam-o-an-duoc-dan-em-noi-mot-cau-gay-chu-y-16121161218554539.htm?fbclid=IwAR0xeev9RECkj06MMbIAnf_K1g7nqt0FA9NN4MkiQjba_ekNHnt7ZxufQCk

Hứa Minh Đạt Hoài Linh

Tin tức mới nhất