NSND Lê Khanh bật khóc kể chuyện bị sảy thai: 'Tôi đã không dám sống vì con'

"Điều khiến tôi ân hận nhất là biết trước nguy hiểm với con mình nhưng vẫn lên sân khấu", NSND Lê Khanh chia sẻ.

Vừa qua, tại một chương trình, NSND Lê Khanh đã rơi nước mắt kể lại câu chuyện bị sảy thai vì đi diễn của mình. Đối với cô đó là nỗi day dứt về nghệ thuật và cuộc đời, về vinh quang và sự trả giá cho vinh quang đó.

Tới tận bây giờ, nữ diễn viên vẫn không biết nỗi ám ảnh ấy còn hay đã hết trong cuộc đời mình. 

NSND Lê Khanh bật khóc kể chuyện bị sảy thai: Tôi đã không dám sống vì con-1

Năm đó, NSND Lê Khanh đang mang bầu đứa con thứ hai, nhưng đồng thời nhận được vai chính trong vở kịch Bến bờ xa lắc. Đến ngày tổng duyệt, cô phát hiện mình bị động thai.

Cô căng thẳng vô cùng, cứ băn khoăn không biết nên diễn hay nghỉ. Nữ diễn viên tìm đến bệnh viện ở Hà Nội thì bác sĩ bảo cứ yên tâm, bây giờ có nhiều thuốc giữ thai lắm.

Các bác sĩ tiêm cho cô một liều thuốc tốt nhất. Cô thấy yên tâm vì được chăm sóc tận tình, rồi cứ thế đi diễn. Đêm tổng duyệt ấy thành công vô cùng, khiến cô rất vui mừng. Nhưng ngay sau đó, NSND Lê Khanh phải vào ngay bệnh viện nằm vì có vấn đề với thai nhi.

Nằm đến ngày thứ 6, bác sĩ bảo cô: "Em bình tĩnh nhé, em đã bị sảy thai rồi".

"Lúc đó, tôi không khóc nổi vì không tin vào tai mình. Điều khiến tôi ân hận nhất là biết trước nguy hiểm với con mình nhưng vẫn lên sân khấu. Tôi ái ngại với cả một hội đồng và tập thể, sợ họ nghĩ mình thế này thế kia. Tôi không bao giờ dám mạnh mẽ, dám làm theo ý mình. Tôi đã không dám sống vì tôi, vì con tôi", nữ nghệ sĩ gạo cội bật khóc.

NSND Lê Khanh bật khóc kể chuyện bị sảy thai: Tôi đã không dám sống vì con-2

Theo lời Lê Khanh, về tới nhà, cô nhìn vào mắt chồng giống như tội đồ. Đó chính là sự day dứt lớn nhất mà cả cuộc đời cô không bao giờ tha thứ cho mình được.

"Có những giọt nước mắt khủng khiếp tới mức không thể nào chảy trên má được như tôi đã từng trải qua. Chứ bây giờ các bạn còn khóc được thì cứ khóc hết đi, không việc gì phải che giấu.

Phụ nữ có đặc quyền được khóc, được yếu đuối nên cứ thoải mái mà khóc. Có thể mình mạnh mẽ ở ngoài cuộc sống nhưng về tới nhà thì cứ cởi lòng mình ra để rũ bỏ tất cả", diễn viên Gái già lắm chiêu 3 tâm sự.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nsnd-le-khanh-bat-khoc-ke-chuyen-bi-say-thai-n-233770.html

Lê Khanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao