NSND Tự Long chụp ảnh cùng bố, dân mạng xuýt xoa vì gia thế 'khủng'

Không ít người thích thú khi phát hiện gia thế "khủng" của NSND Tự Long.

NSND Tự Long nổi tiếng với các vai Táo trong chương trình Táo Quân. Nét diễn của Tự Long vừa duyên dáng, hài hước lại vừa có những bản nhạc chế thuộc đủ thể loại nhạc khiến khán giả thích thú.

NSND Tự Long chụp ảnh cùng bố, dân mạng xuýt xoa vì gia thế khủng-1
Tự Long ít chia sẻ về đời tư.

Nổi tiếng, tài năng nhưng Tự Long lại hiếm khi chia sẻ về đời tư. Mới đây, nam nghệ sĩ đăng tải bức ảnh anh chụp cùng NSƯT Tự Lẫm - bố ruột anh. Cùng với bức ảnh này, NSND Tự Long hài hước chia sẻ: "Chưa bao giờ NSND được chụp cùng NSƯT, ngại quá".

NSND Tự Lẫm là gương mặt gạo cội của làng giải trí Việt. Ông từng gây xôn xao khi thủ vai Hai Chi trong phim Đến Hẹn Lại Lên. Bố ruột Tự Long là nghệ sĩ cùng thời với những cái tên đình đám như NSND Như Quỳnh.

NSND Tự Long chụp ảnh cùng bố, dân mạng xuýt xoa vì gia thế khủng-2
NSND Tự Long bên cha ruột - NSƯT Tự Lẫm.

Mặc dù nổi danh với vai diễn đầu tay trong phim Đến Hẹn Lại Lên nhưng NSƯT Tự Lẫm không mặn mà với điện ảnh. Ông trở về với đam mê của mình: Dân ca quan họ Bắc Ninh.

Bố ruột Tự Long cũng được xem là một trong những người đặt viên gạch đầu tiên xây dựng đoàn dân ca quan họ Bắc Ninh (nay là Nhà hát Dân ca Quan họ Bắc Ninh).

Ông cũng từng đảm nhiệm vị trí Trưởng đoàn Quan họ Bắc Ninh trong những ngày đầu mới thành lập.

NSND Tự Long chụp ảnh cùng bố, dân mạng xuýt xoa vì gia thế khủng-3
NSƯT Tự Lẫm.

Điều thú vị là năm 2016, khi nghệ sĩ Tự Lẫm được phong tặng danh hiệu NSƯT thì con trai nổi tiếng của ông - Tự Long - cũng đồng thời được nhận danh hiệu NSND. Cả hai cha con Tự Long cũng đều đam mê với nghệ thuật truyền thống: Nếu NSƯT Tự Lẫm yêu thích dân ca thì Tự Long say mê với chèo.

Biết được gia thế "khủng" của NSND Tự Long, không ít cư dân mạng bày tỏ sự thích thú: "Giờ thì đã biết sao Tự Long hát hay thế", "Gia đình truyền thống có khác", "Thảo nào Tự Long hát Táo quân hay thế, hóa ra là có truyền thống gia đình", "Thế này gọi là 'con hơn cha là nhà có phúc'", "Tự Long đúng chuẩn con nhà nòi"...

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nsnd-tu-long-chup-anh-cung-bo-dan-mang-xuyt-xoa-vi-gia-the-khung-8202223211307391.htm

Tự Long

Tin tức mới nhất