Đỗ Long chính thức lên tiếng về ồn ào của Linh Chi - Thủy Tiên

NTK Đỗ Long cũng xác nhận Linh Chi ngồi sai vị trí, tuy nhiên câu chuyện đã được giải quyết êm đẹp và không ảnh hưởng đến mọi người.

Hơn 1 ngày qua, MXH không ngừng xôn xao vì đoạn clip nghi vấn hội bạn Linh Chi, Lan Ngọc, Ngọc Trinh cố tình chen lấn chỗ ngồi. Chưa dừng ở đó, người mẫu Linh Chi còn hất tóc về phía ca sĩ Thủy Tiên tại sự kiện Vietnam International Fashion Week 2020.

Ngay sau đoạn clip này, hội bạn Lan Ngọc, Linh Chi và Ngọc Trinh đã bị các nhóm anti-fan lập group tẩy chay trên MXH.

Là người đứng ra mời các khách mời tham dự show diễn, NTK Đỗ Long nhanh chóng có những chia sẻ với chúng tôi để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Đỗ Long chính thức lên tiếng về ồn ào của Linh Chi - Thủy Tiên-1
Đỗ Long thừa nhận bản thân dù không muốn nhưng luôn dính vào những chuyện thị phi không đáng có (Ảnh: FBNV).

- Một số người cho rằng BTC cũng như ê-kíp của NTK Đỗ Long đã không chu đáo khi hướng dẫn, sắp xếp nghệ sĩ vị trí ngồi khiến khách mời ngồi sai vị trí?

Về phần chỗ ngồi thì tôi xác nhận ai cũng ngồi đúng tên đã dán sẵn trên hàng ghế. Lúc các nghệ sĩ chụp ảnh thì có mượn chỗ ngồi của một vài nghệ sĩ khác để chụp ảnh, lúc Thủy Tiên ra ngoài thì mọi người mới mượn chỗ Thủy Tiên chụp ảnh chứ không có vấn đề ai giành chỗ ngồi của ai ở show diễn của tôi.

Bản thân tôi cũng đã nói chuyện với Thủy Tiên sau những hiểu lầm không hay và Tiên cũng chia sẻ là mọi chuyện không có gì, Tiên vì sức khỏe không được tốt nên đã về sớm hơn dự định.

- Vậy câu chuyện Linh Chi ngồi sai vị trí tại show diễn của anh là sự thật?

Ngay từ đầu, tôi sắp vị trí Diệu Nhi ngồi sát Ngọc Trinh và Linh Chi đã ngồi ở một vị trí khác. Tuy nhiên, Diệu Nhi chỉ đến chụp thảm đỏ rồi về vì có việc bận nên Linh Chi đã ngồi vào vị trí này thay thế, thì đúng là ngồi sai vị trí sắp xếp thật.

Sau đó, tôi có điện thoại nói chuyện với Linh Chi về việc này đã sắp vị trí nào nên ngồi ở đó, còn vị trí trống thì tôi sẽ tự sắp người khác vào, Linh Chi không nên như vậy. 

Nhưng thú thật việc Linh Chi ngồi chỗ đó cũng không ảnh hưởng gì đến ca sĩ Thủy Tiên vì Nhã Phương là người ngồi sát Tiên.

Đỗ Long chính thức lên tiếng về ồn ào của Linh Chi - Thủy Tiên-2
Linh Chi ngồi sai vị trí nhưng các bên đã giải quyết êm đẹp (Ảnh: FBNV).

Như vậy, câu chuyện Linh Chi - Thủy Tiên có thể tạm dừng tại đây khi mà người trong cuộc đã lên tiếng giãi bày rõ ràng.

Theo Thể thao & Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/do-long-xac-nhan-linh-chi-ngoi-sai-cho-thuy-tien-ra-ve-do-suc-khoe-250844.html

NTK Đỗ Long Linh Chi Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao