NTK Quỳnh Paris – chủ nhân loạt thiết kế tuyệt đẹp trong vở diễn 'Con dơi'

Sau 4 tháng làm việc miệt mài cùng ê-kíp hơn 20 người, NTK Quỳnh Paris đã tạo nên những thiết kế tuyệt đẹp, góp phần làm nên thành công cho vở nhạc kịch "Con Dơi".

NTK Quỳnh Paris – chủ nhân loạt thiết kế tuyệt đẹp trong vở diễn Con dơi-1
NTK Quỳnh Paris (người mặc váy vàng) bên êkip

 
Liên hoan nghệ thuật Giai điệu mùa thu 2017 đã có buổi mở màn thành công với sự ra mắt của vở diễn Con Dơi tại Nhà hát TP.HCM. Vở hài nhạc kịch đã mang đến cho khán giả bữa tiệc đa sắc với âm nhạc vui tươi, câu chuyện hấp dẫn và những bộ cánh lộng lẫy.  Vở hài nhạc kịch Con Dơi do David Hermann làm đạo diễn và người chịu trách nhiệm thiết kế trang phục - NTK Quỳnh Paris.

NTK Quỳnh Paris – chủ nhân loạt thiết kế tuyệt đẹp trong vở diễn Con dơi-2

NTK Quỳnh Paris – chủ nhân loạt thiết kế tuyệt đẹp trong vở diễn Con dơi-3
Diễn vai Mai Thu Huyền và NTK Quỳnh Paris

 

Những thiết kế tuyệt vời của Quỳnh Paris trong tác phẩm này đã nhận được sự tin tưởng của vị đạo diễn kỹ tính David Hermann. Chính vì vậy, khi đến với Việt Nam, anh tự tin trao quyền tự quyết về thiết kế trang phục cho NTK Quỳnh Paris.  

Quỳnh Paris là NTK nổi tiếng gốc Việt. Chị khẳng định tên tuổi ở thị trường thời trang quốc tế qua những bộ sưu tập ấn tượng tại các Tuần lễ thời trang danh tiếng. Chị cũng là NTK được nhiều ngôi sao của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn.

NTK Quỳnh Paris – chủ nhân loạt thiết kế tuyệt đẹp trong vở diễn Con dơi-4
NTK Quỳnh Paris và người đẹp Đàm Lưu Ly
 

“Tôi đã phải thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ phần chiết eo cho đến những bông hoa cái trên áo. Thời gian hoàn thiện các bộ trang phục này là 4 tháng. Đó có thể là bông hoa lớn trước ngực giống như ngọn lửa đang bùng cháy bên trong tâm hồn, hay những cánh hoa nhỏ như đang rơi xuống khi nhân vật tung váy”, NTK Quỳnh Paris cho biết thêm.

NTK Quỳnh Paris – chủ nhân loạt thiết kế tuyệt đẹp trong vở diễn Con dơi-5

NTK Quỳnh Paris – chủ nhân loạt thiết kế tuyệt đẹp trong vở diễn Con dơi-6
Á hậu - diễn viên Băng Châu tới ủng hộ vở diễn "Con dơi"

NTK Quỳnh Paris – chủ nhân loạt thiết kế tuyệt đẹp trong vở diễn Con dơi-7

Trong tác phẩm nhạc kịch Cơn Dơi, Quỳnh Paris cũng thể hiện rất rõ quan điểm thời trang. Nét đặc trưng của trang phục châu Âu thế kỷ 19 đã được kết hợp hài hòa với những họa tiết, đường cắt cúp hay chất liệu vải Việt Nam. Điều này giúp khán giả cảm thấy gần gũi dù đang xem một vở nhạc kịch của phương Tây.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ntk-quynh-paris-chu-nhan-loat-thiet-ke-tuyet-dep-trong-vo-dien-con-doi-n-131298.html

nhà thiết kế thời trang xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất