NTK Tiến Lợi gợi ý cách 'lên đồ' ton sur ton cho phái nam mùa lạnh

Có thể nhìn thấy sự tinh tế trong cách “chơi màu” của NTK Nguyễn Tiến Lợi trong bộ ảnh mới do chính anh thiết kế kiêm làm mẫu.

Nhà thiết kế Nguyễn Tiến Lợi từng là cái tên nổi bật vào những năm 2000. Anh là một trong những nhà thiết kế luôn đi trước và tạo ra xu hướng mới cho làng thời trang Việt. Tên tuổi anh từng gắn bó với nhiều chân dài nổi tiếng thời bấy giờ như Thuý Hằng, Thuý Hạnh, Vũ Cẩm Nhung, Nguyễn Thu Thủy…

NTK Tiến Lợi gợi ý cách lên đồ ton sur ton cho phái nam mùa lạnh-1
Nguyễn Tiến Lợi đã có hơn 30 năm “hẹn hò” với thời trang. Anh tinh tế pha trộn nhiều gam màu trong bộ ảnh mới.

30 năm lăn lộn với nghề, vào Nam ra Bắc đủ cả nhưng NTK Nguyễn Tiến Lợi vẫn chọn quay lại Hà Nội với phố Hàng Cót thân thuộc: “30 năm làm nghề luôn là 30 năm tôi miệt mài học tập, nâng cao tay nghề mỗi ngày... Tình yêu và thời gian tôi dành cho từng đường kim mũi chỉ và tôi luôn hạnh phúc với sự lựa chọn ấy. Tôi không độc thân vì tôi đã hẹn hò với thời trang hơn 30 năm rồi”.

Trong bộ ảnh mới do chính anh thiết kế và làm người mẫu thể hiện, người xem có thể dễ dàng nhìn thấy được sự tinh tế trong cách “chơi màu” của anh.

NTK Tiến Lợi gợi ý cách lên đồ ton sur ton cho phái nam mùa lạnh-2
Bộ sưu tập mùa đông lần này thể hiện sự phá cách, năng động và mạnh mẽ.

Những bộ vest được anh gợi ý phối nhiều lớp layer theo đúng tinh thần người Hà Nội. NTK Nguyễn Tiến Lợi vừa giữ được nét cổ điển xưa xen lẫn sự thời thượng trong cách chơi màu khiến những thiết kế của anh trở nên ấn tượng và được nhiều người yêu thích.

NTK Tiến Lợi gợi ý cách lên đồ ton sur ton cho phái nam mùa lạnh-3NTK Tiến Lợi gợi ý cách lên đồ ton sur ton cho phái nam mùa lạnh-4
Trong hình anh diện áo chui cổ kẻ ca rô cách điệu - thiết kế tạo nên từ những nếp gấp tựa chiếc khăn quàng, mix cùng trenchcoat màu cam cháy được dựng phom sắc nét và đường cắt tinh tế.
NTK Tiến Lợi gợi ý cách lên đồ ton sur ton cho phái nam mùa lạnh-5
Nguyễn Tiến Lợi diện cây suit xanh pastel khỏe khoắn. Để bộ trang phục không bị đơn điệu, anh khéo léo mix bên trong sơ mi họa tiết trắng - xanh và đi cùng giày thể thao năng động. Nhìn tổng thể set đồ vừa lịch sự, phá cách nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang.
NTK Tiến Lợi gợi ý cách lên đồ ton sur ton cho phái nam mùa lạnh-6
Trong 1 set đồ khác cũng với màu xanh chủ đạo, NTK mix áo khoác dáng dài với quần jeans rách cá tính. Điểm đặc biệt, anh chọn áo mặc trong màu xanh coban mix với tất cùng màu để tạo nhấn nhá cho bộ trang phục.
NTK Tiến Lợi gợi ý cách lên đồ ton sur ton cho phái nam mùa lạnh-7
Chuyển sang tông trầm, anh mặc vest caro, áo len cổ chữ V màu nâu và quần nhung dáng đứng.
NTK Tiến Lợi gợi ý cách lên đồ ton sur ton cho phái nam mùa lạnh-8
1 chút phóng khoáng,“bụi bặm”với áo len basic, quần jeans bạc, khoác măng tô và giày oxford da lộn. Từ trên xuống dưới đều là màu xám ton sur ton
NTK Tiến Lợi gợi ý cách lên đồ ton sur ton cho phái nam mùa lạnh-9
Thông thường, quần kaki đen là ưu tiên hàng đầu của phái mạnh vì dễ kết hợp màu sắc trang phục. Tuy nhiên để tăng thêm phần trẻ trung, cánh mày râu có thể thử vượt khỏi “vùng an toàn” khi diện những chiếc quần kẻ màu đen xanh, xám... Với quần có họa tiết như vậy, chỉ cần mix cùng áo len và áo khoác dài trơn tiệp màu là người mặc đã có 1 set đồ vừa nam tính vừa hoàn chỉnh.
NTK Tiến Lợi gợi ý cách lên đồ ton sur ton cho phái nam mùa lạnh-10
Với quần jeans, để tăng sự năng động và thời thượng, Nguyễn Tiến Lợi phối cùng áo len cổ lọ họa tiết và khoác da đồng màu (Ảnh: Vũ Nguyễn)

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ntk-nguyen-tien-loi-phoi-mau-tinh-te-n-248396.html

Thúy Hằng Thúy Hạnh

Tin tức mới nhất