NTK váy dạ hội của Miss World Vietnam 2019: ‘Lương Thuỳ Linh rất ngoan, lễ phép và hiểu chuyện’

Nói về tân Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2019, NTK Audrey Hiếu Nguyễn – chủ nhân chiếc váy giúp Lương Thùy Linh tỏa sáng trong đêm chung kết – nhận xét một cách tự hào.

NTK váy dạ hội của Miss World Vietnam 2019: ‘Lương Thuỳ Linh rất ngoan, lễ phép và hiểu chuyện’-1

NTK Audrey Hiếu Nguyễn - người thiết kế bộ trang phục dạ hội Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh mặc khi đăng quang mới đây đã tiết lộ:"Phần lớn trang phục cho Linh đi thi đều là trang phục được bạn bè hỗ trợ. Ban đầu, cô bé không được gia đình ủng hộ nên phải nhờ bạn bè không chỉ về đồ đạc mà còn về mặt công tác tư tưởng tinh thần cho gia đình."

NTK váy dạ hội của Miss World Vietnam 2019: ‘Lương Thuỳ Linh rất ngoan, lễ phép và hiểu chuyện’-2


"Sau khi bàn luận, chúng tôi quyết định chọn cho Linh chiếc váy màu xanh ngọc. Theo kinh nghiệm của tôi thì trên sân khấu sẽ có rất nhiều đầm đuôi cá, đính kết óng ánh, sẽ có nhiều form váy giống nhau nên tôi muốn chọn cho cô bé bộ đầm giúp cô khoe được đôi chân dài miên man nhưng không kém phần nổi bật trên sân khấu" - NTK nói thêm.

NTK váy dạ hội của Miss World Vietnam 2019: ‘Lương Thuỳ Linh rất ngoan, lễ phép và hiểu chuyện’-3


Thiết kế dạ hội này nằm trong BST Sabrina, được lấy cảm hứng từ thập niên 60 và bộ film Sabrina của diễn viên Audrey Hepburn. Bộ cánh dùng vải lụa cao cấp, kết hợp với kim tuyến, pha lê, cườm cùng các loại đá đính cao cấp nhập từ Czech. Chất liệu bắt sáng giúp cho người mặc gây ấn tượng trên sân khấu.

"Riêng đồ dạ hội, tôi hỗ trợ Linh và chỉ lấy tiền giặt là. Lúc tới thử đồ, Linh rất ngoan, lễ phép, dễ thương và hiểu chuyện. Sau khi thử đồ, Linh còn đề nghị phụ mọi người treo đồ lên." - Audrey Hiếu Nguyễn kể lại.

NTK váy dạ hội của Miss World Vietnam 2019: ‘Lương Thuỳ Linh rất ngoan, lễ phép và hiểu chuyện’-4

NTK váy dạ hội của Miss World Vietnam 2019: ‘Lương Thuỳ Linh rất ngoan, lễ phép và hiểu chuyện’-5

Một sự trùng hợp là trang phục này cũng từng đồng hành với nhiều người đẹp quốc tế. Điển hình như Nguyễn Thị Khuyên, doanh nhân hiện đang làm việc ở Đức khi về Việt Nam dự cuộc thi Mrs Việt Nam 2018 từng chọn bộ váy này. Trang phục đã giúp cô đăng quang Á quân 2 của cuộc thi.

NTK váy dạ hội của Miss World Vietnam 2019: ‘Lương Thuỳ Linh rất ngoan, lễ phép và hiểu chuyện’-6

NTK váy dạ hội của Miss World Vietnam 2019: ‘Lương Thuỳ Linh rất ngoan, lễ phép và hiểu chuyện’-7

Hoa hậu Hoà bình Quốc tế Lee Garcias cũng chọn thiết kế xanh ngọc trong show dẫn sơ khảo Miss Grand International 2019. Dựa trên “vận may” của chiếc váy, NTK Audrey Hiếu Nguyễn đã chọn thiết kế này cho Linh với mong muốn Linh "nhận vía tốt", ít nhất cũng đạt Á hậu 2, đại diện Việt Nam đi thi Miss Grand International. Kết quả chung cuộc, Lương Thùy Linh đạt danh hiệu Hoa hậu thực sự nằm ngoài mong đợi của NTK.

NTK váy dạ hội của Miss World Vietnam 2019: ‘Lương Thuỳ Linh rất ngoan, lễ phép và hiểu chuyện’-8
NTK Audrey Hiếu Nguyễn và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach.

 

Xính Lao
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ntk-vay-da-hoi-cua-tan-hoa-hau-luong-thuy-linh-rat-ngoan-n-192005.html

Lương Thùy Linh

Tin tức mới nhất