Nữ ca sĩ 9x công khai bị ung thư cổ tử cung, thái độ của chồng doanh nhân gây chú ý

Sao nữ đình đám này có khối u 3 cm ở cổ tử cung. Bác sĩ cho biết cô sẽ khó mang thai sau khi điều trị ung thư.

Ngày 15/10, tờ Wikitree đưa tin ChoA (Crayon Pop) khiến fan sốc nặng khi thông báo cô mắc ung thư cổ tử cung. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết cô được chẩn đoán mắc căn bệnh này vào tháng 5/2023. Biến cố sức khỏe ập đến bất ngờ khiến cô bàng hoàng bởi bản thân kết hôn chưa đầy 2 năm và đang trong giai đoạn chuẩn bị cho việc mang thai. 

ChoA chia sẻ rằng cô không thể chấp nhận bệnh tình và đi đến 5 bệnh viện hàng đầu khác nhau để kiểm tra với hy vọng chẩn đoán ban đầu đã sai. Tuy nhiên, kết quả vẫn là nữ ca sĩ có khối u kích thước 3 cm trong tử cung. Theo ChoA, điều làm cô suy sụp hơn cả là bác sĩ cho biết cô sẽ khó mang thai sau khi tiến hành điều trị ung thư.

Nữ ca sĩ 9x công khai bị ung thư cổ tử cung, thái độ của chồng doanh nhân gây chú ý-1
ChoA thông báo mắc bệnh ung thư cổ tử cung

"Từ nhỏ, tôi luôn tự hào về sức khỏe của mình vì bản thân chưa từng mắc căn bệnh nguy hiểm nào. Tôi thường nói rằng ước gì mình có thể bị ốm 1 lần. Và thật không ngờ rằng, ở tuổi ngoài 30, tôi lại được chẩn đoán mắc ung thư và phải phẫu thuật.

Đây là điều tôi chưa bao giờ nghĩ đến. Khi nhìn lại, tôi nhận ra lối sống kém khoa học, thói quen ăn uống không lành mạnh, ngủ không đủ giấc và thường xuyên bị stress, đã ảnh hưởng đến sức khỏe của tôi. Và bây giờ, cuộc sống của tôi đã thay đổi hoàn toàn. Bệnh ung thư đã lấy đi của tôi rất nhiều thứ, nhưng đồng thời cũng mang lại cho tôi những bài học và sự hiểu biết sâu sắc hơn về cuộc sống", ChoA tâm sự.

Theo ChoA, cô đã trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ cổ tử cung. Hiện, tình trạng của nữ ca sĩ ổn định, sức khỏe tốt. Sắp tới, ChoA sẽ tiếp nhận 1 đợt phẫu thuật khác để hồi phục khả năng sinh sản.

Cựu thành viên Crayon Pop chia sẻ rằng cô thêm niềm tin chiến thắng bệnh tật nhờ sự sát cánh, động viên chồng. "Tôi đang trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất của cuộc đời. Tôi may mắn có chồng bên cạnh. Anh ấy bảo tôi đừng lo lắng về tương lai ra sao mà hãy vững lòng để chữa khỏi bệnh ung thư ở hiện tại. Tôi và anh ấy mỗi ngày cầu nguyện mọi điều tốt đẹp sẽ tới. Chúng tôi chắc chắn không bỏ cuộc dù chặng đường sắp tới có gian truân thế nào".

Nữ ca sĩ 9x công khai bị ung thư cổ tử cung, thái độ của chồng doanh nhân gây chú ý-2
ChoA đã phẫu thuật cắt bỏ cổ tử cung. Nữ ca sĩ sẽ khó mang thai trong tương lai

Nữ ca sĩ 9x công khai bị ung thư cổ tử cung, thái độ của chồng doanh nhân gây chú ý-3
ChoA chia sẻ rằng chồng doanh nhân đồng hành, động viên cô trong suốt thời gian qua

ChoA sinh năm 1990, là thành viên Crayon Pop - nhóm nhạc nổi từng khuynh đảo khắp châu Á với bản hit Bar Bar Bar, từng diễn mở màn cho Lady Gaga. Sau khi nhóm tan rã, nữ idol chuyển hướng làm YouTuber. Cuối năm 2021, nữ idol đình đám Kpop kết hôn với doanh nhân hơn cô 6 tuổi. Cặp đôi tổ chức đám cưới ở 1 khách sạn sang chảnh, tráng lệ như lâu đài cổ tích tại Seoul, Hàn Quốc.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-ca-si-dinh-dam-phau-thuat-ung-thu-co-tu-cung-thai-do-cua-chong-doanh-nhan-gay-chu-y-khi-nhan-tin-vo-kho-mang-thai-a473420.html

Crayon Pop

Tin tức mới nhất