Nữ ca sĩ hút 130 triệu lượt đọc vì cách ăn pizza 'giả trân'

Jang Won Young – nữ thần tượng nổi tiếng thế hệ 4 Kpop vướng nhiều tranh cãi trong thời gian gần đây.

Trong video quảng cáo pizza cùng các thành viên IVE, Jang Won Young tiếp tục hứng chịu chỉ trích vì biểu cảm cường điệu, công nghiệp.

Khi diễn cảnh háo hức vì pizza ngon, nữ thần tượng 18 tuổi chu môi kéo sợi phô mai, đồng thời thực hiện động tác nháy mắt khi tương tác với camera, trong khi các thành viên khác biểu lộ vừa phải.

Biểu cảm của Jang Won Young bị nhận xét điệu đà đến mức quá lố khiến người xem khó chịu.


Phân cảnh Jang Won Young đóng quảng cáo pizza gây tranh cãi. Video: Weibo.

Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp sinh năm 2004 chỉ chăm chăm phô diễn ngoại hình búp bê mà quên đi công việc chính là làm nổi bật món ăn của nhãn hàng. Bên cạnh những lời chê trách, fan của nữ thần tượng bênh vực, cho rằng cô đang quay quảng cáo, do đó biểu cảm quá đà là điều bình thường.

Cụm từ khóa "Jang Wonyoung ăn pizza" thậm chí đứng thứ nhất hotsearch Weibo bảng giải trí và đạt hạng 11 bảng chung với 130 triệu lượt đọc, hơn 22.0000 bài viết và hơn 8.000 tài khoản tham gia bàn luận.

Chủ đề biểu cảm của Jang Won Young khi ăn pizza cũng được bàn tán rôm rả trên nhiều diễn đàn Kpop. Những video quảng cáo pizza của Kim Yoo Jung, IU… được khán giả đặt cạnh so sánh với biểu cảm của Won Young.

Trên mạng xã hội Trung Quốc đa phần là bình luận tiêu cực hướng về thành viên nổi tiếng nhất nhóm IVE. Nhiều người gọi Jang Won Young là “thần tượng dầu mỡ” bởi lúc nào cô cũng xuất hiện với lớp trang điểm bóng bẩy, căng mọng và biểu cảm mơ màng, đáng yêu.

“Tôi không thấy ai vừa ăn vừa nháy mắt như vậy cả”, “Biểu cảm dầu mỡ khủng khiếp, các thành viên khác có ai như thế đâu”, “Biết là idol cố giữ hình tượng đẹp đẽ trong mắt công chúng, nhưng làm thế này thật quá đà, xem bị ức chế”, “Tôi định mua pizza nhưng xem Jang Won Young quảng cáo không còn thấy ngon nữa”… cư dân mạng Trung Quốc phê phán biểu cảm của nữ thần tượng gen 4.

Nữ ca sĩ hút 130 triệu lượt đọc vì cách ăn pizza giả trân-1
Nữ thần tượng từng bị chỉ trích vì ăn dâu.

Trước đó, Jang Won Young bị chỉ trích vì cách ăn uống điệu đà. Trên chương trình The Manager, các thành viên IVE tụ tập trò chuyện và cùng ăn dâu. Jang Won Young gây chú ý vì cầm dâu ăn bằng hai tay, nhai nhỏ nhẹ, nhìn thẳng ống kính và “diễn nét ăn một cách xinh đẹp”.

Trước những tranh cãi, ca sĩ gen Z giải thích vì quả dâu quá to, cô không có cách nào khác ngoài việc cầm bằng hai tay.

Jang Won Young sinh năm 2004, nổi bật với chiều cao 1,73 m. Cô nổi tiếng sau khi đứng hạng nhất trong chương trình Produce 48 năm 2018 và ra mắt cùng nhóm nhạc IZ*ONE.

Sau khi IZ*ONE tan rã năm 2021, nữ thần tượng trở về công ty quản lý Starship và hoạt động cùng nhóm nhạc IVE. Cô được tán dương vì ngoại hình xinh đẹp nhưng năng lực có hạn. Hồi tháng 1, mỹ nhân bị “vạch trần” hát nhép và bị nhận xét yếu kém trong nghệ thuật, chỉ chú trọng tút tát vẻ ngoài.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nu-ca-si-hut-130-trieu-luot-doc-vi-cach-an-pizza-gia-tran-post1505316.tpo?fbclid=IwAR0qxgqKbELQ8pMLD1eSUNuEnKbeDNpFcIOrFZ879VjO5bfIlv3guxDfAPs

Jang Won Young idol Hàn

Tin tức mới nhất