Nữ ca sĩ Trung Quốc bị đánh biến dạng mặt vì không chịu tiếp khách

(2Sao) - Chỉ vì không chịu hầu rượu, cô ca sĩ tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc) bị chủ nhốt kín, đánh tới tấp trong 3 tiếng đồng hồ.

Theo Tân Hoa Xã, vào hôm 27/5, tại một quán bar ở Liêu Ninh (Trung Quốc), ca sĩ Tiểu Hi phải nhập viện trong tình trạng bê bết máu, người đầy vết bầm tím, trầy xước, khuôn mặt biến dạng đến không thể nhận ra.

Cảnh sát địa phương cho biết, khi họ có mặt, cô ca sĩ trẻ đang bị nhốt trong phòng kín trong tình trạng bất tinh.



Gương mặt tàn tạ của nữ ca sĩ

Tại bệnh viện, Tiểu Hi tâm sự, cô khởi nghiệp được vài năm và thường đi hát tại các tụ điểm quán bar. Tối hôm xảy ra vụ việc, cô bị bà chủ yêu cầu phải hầu rượu các vị khách có mặt. Cảm thấy đó không phải là nhiệm vụ của mình, cô thẳng thắn từ chối. Không ngờ, người đàn bà này lôi cô vào phòng và đánh tới tấp trong 3 tiếng đồng hồ.

Bà chủ giống như người điên lao vào đánh tôi tới tấp, đe dọa tôi phải làm theo yêu cầu. Sau đó, bà ấy còn cắn tôi đến chảy máu. Tôi sợ hãi vì không chỉ đau đớn về thể xác mà còn tổn thương tâm lý”, Tiểu Hi nói trong nước mắt.

Bất kể kết quả điều tra như thế nào, tôi có được xin lỗi hay không, tôi vẫn mong cảnh sát không bỏ sót tội”, cô bày tỏ nguyện vọng.




Cô hiện vẫn trong tình trạng phải theo dõi, đang điều trị tại viện An Sơn, tỉnh Liêu Ninh.

Vụ việc cô ca sĩ trẻ bị đánh tới thương tích nặng chỉ vì không hầu hạ đại gia khiến dư luận Trung Quốc bất bình. Họ cho rằng, các nghệ sĩ đang bị coi rẻ khi đi hát tại các tụ điểm nhỏ.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao