Nữ ca sĩ từng kiếm được 100 tỷ/năm 'ở ẩn' vì bị ung thư

Nữ ca sĩ, streamer nổi tiếng từng kiếm được cả trăm tỷ mỗi năm đã phải "ở ẩn" vì mắc bệnh ung thư tuyến giáp.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin nữ ca sĩ, streamer nổi tiếng Phùng Đề Mạc phải chống chọi căn bệnh ung thư tuyến giáp thời gian qua. Đầu năm nay, Phùng Đề Mạc gần như biến mất khỏi làng giải trí khi không xuất hiện ở các sự kiện lớn khiến nhiều khán giả thắc mắc.

Theo Sohu, Phùng Đề Mạc dừng hoạt động trong khoảng nửa năm nay do mắc ung thư. Cô đã trải qua một cuộc phẫu thuật và đang trong quá trình phục hồi.

Nữ ca sĩ từng kiếm được 100 tỷ/năm ở ẩn vì bị ung thư-1
Phùng Đề Mạc vừa trải qua một cuộc phẫu thuật.

Trước sự lo lắng của khán giả, Phùng Đề Mạc đăng ảnh trên giường bệnh và trấn an: “Hiện tại sức khỏe của tôi đã hồi phục đáng kể. Tôi cũng đã lấy lại được giọng nói sau quá trình tập luyện không ngừng nghỉ”. Nữ ca sĩ 31 tuổi khẳng định sẽ sớm trở lại thời gian tới.

Bên cạnh đó, Phùng Đề Mạc động viên những bệnh nhân ung thư quái ác “đừng để tâm hồn bị cạn kiệt, đừng tích tụ năng lượng tiêu cực trong lòng, hãy giao tiếp với gia đình và bạn bè nhiều hơn”.

Nữ ca sĩ từng kiếm được 100 tỷ/năm ở ẩn vì bị ung thư-2
Vết sẹo sau phẫu thuật trên cổ của Phùng Đề Mạc.

Phùng Đề Mạc sinh năm 1991 tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Cô từng là một giảng viên dạy nghề trước khi rẽ hướng sang làm streamer. Với nhan sắc xinh đẹp cùng giọng nói ngọt ngào, Phùng Đề Mạc nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả và được mệnh danh là nữ streamer kiếm tiền nhiều nhất Trung Quốc.

Ở thời kỳ đỉnh cao, Phùng Đề Mạc kiếm được hơn 1 triệu NDT mỗi tháng (khoảng 3,3 tỷ đồng). Số tiền sau thuế cô kiếm được một năm khoảng 30 triệu NDT (gần 100 tỷ đồng).

Nữ ca sĩ từng kiếm được 100 tỷ/năm ở ẩn vì bị ung thư-3
Phùng Đề Mạc từng là nữ streamer nổi tiếng Trung Quốc.

Tuy nhiên, đây chỉ là thu nhập đến từ công ty quản lý của Phùng Đề Mạc. Thu nhập thực tế của nữ ca sĩ được cho là lớn hơn nhiều khi cô thường xuyên được người hâm mộ tặng quà và ủng hộ tiền. Đơn cử, có lần cô được một người hâm mộ tặng tới 1,6 triệu NDT (khoảng 5,2 tỷ đồng). 

Nữ ca sĩ từng kiếm được 100 tỷ/năm ở ẩn vì bị ung thư-4
Nhan sắc xinh đẹp của Phùng Đề Mạc.

Sau 5 năm làm streamer, Phùng Đề Mạc quyết định rẽ sang làm ca sĩ chuyên đi cover các bài hát nổi tiếng. Cô từng phát hành một đĩa đơn năm 2018 và tổ chức các concert để gặp gỡ người hâm mộ. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-ca-si-tung-kiem-duoc-100-ty-nam-o-an-vi-mac-benh-ung-thu-2170406.html?fbclid=IwAR3uuGgXjzR8Hbxy1oWmGpqG9T24kIqA5z9TxeNKsZpr-9teC8l0Cu_mHZI

ca sĩ Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao