Nữ chính chuyển giới của 'Người ấy là ai' đáp trả antifan khi bị chê nhan sắc 'không xứng đáng'

Hà An - nữ chính trong "Người ấy là ai" số sắp phát sóng đã có những chia sẻ rất thẳng thắn đáp trả lại những lời chê bai.

Gái xinh chuyển giới Hà An đã được tiết lộ là nữ chính của Người ấy là ai tập sắp phát sóng thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý. Bên cạnh câu chuyện tình yêu đổ vỡ, nhan sắc của cô nàng cũng trở thành đề tài được bàn tán rôm rả.

Hà An được đánh giá là sở hữu vẻ ngoài rất xinh xắn, nữ tính. Tuy nhiên trong một số hình ảnh nhá hàng trước khi lên sóng chính thức, dân tình cho rằng khuôn mặt cô nàng bị "dìm hàng" khá nhiều nên trông có phần già dặn hơn hẳn những hình ảnh trêm MXH. Make up của chương trình tiếp tục bị réo tên khi không thể nâng tầm nhan sắc cho nữ chính. Bên cạnh đó, Hà An cũng phải nhận khá nhiều những lời chê bai vì là người chuyển giới.

Nữ chính chuyển giới của Người ấy là ai đáp trả antifan khi bị chê nhan sắc không xứng đáng-1
Hà An bị chê bai là kém xinh khi lên sóng

Nữ chính chuyển giới của Người ấy là ai đáp trả antifan khi bị chê nhan sắc không xứng đáng-2

Liên hệ với cô nàng, Hà An cho biết mình khá buồn vì những comment trái chiều, cho rằng cô nàng không xứng đáng ngồi vào ghế nữ chính. "Mình buồn vì mình có đi thi hoa hậu đâu mà chê. Xấu thì không được yêu à? Các bạn chê răng mình không đẹp thì mình làm sao được, mình đâu có tiền để bọc sứ đâu".

Được biết, Hà An đã đọc hết tất cả các comment khen, chê và không tránh khỏi có chút mệt mỏi, áp lực. Cô nàng cũng cho biết kiểu makeup nhạt không phù hợp với mình xong concept của chương trình là nhẹ nhàng nên cô cũng không đòi hỏi sự thay đổi. Ngoài ra, cô nàng bật mí rằng mẹ mình đã coi trailer chương trình và dành rất nhiều lời khen cho Trọng Hiếu.

Nữ chính chuyển giới của Người ấy là ai đáp trả antifan khi bị chê nhan sắc không xứng đáng-3Nữ chính chuyển giới của Người ấy là ai đáp trả antifan khi bị chê nhan sắc không xứng đáng-4
Nhan sắc đời thường của Hà An.

Hiện tại, Hà An đang rất mong chờ ngày được lên sóng và hi vọng khán giả sẽ ủng hộ mình.

Theo Toquoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chua-len-song-nu-chinh-chuyen-gioi-cua-nguoi-ay-la-ai-da-manh-dan-dap-tra-antifan-khi-bi-che-nhan-sac-khong-xung-dang-2202017617415777.htm

người ấy là ai chuyển giới

Tin tức mới nhất