Nữ chính 'Người Ấy Là Ai' làm đám hỏi cùng đạo diễn nổi tiếng

Trong ngày vui, Kiều Ly Phạm và chú rể cùng diện áo dài trắng tinh khôi.

Ngày 27/8, Kiều Ly Phạm tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai - đạo diễn Đức Anh. Trên trang cá nhân, hot girl Người Ấy Là Ai chia sẻ loạt ảnh trong ngày vui kèm chia sẻ: "Lễ ăn hỏi. Cảm ơn bố mẹ và bạn bè đã bên cạnh en những giây phút hạnh phúc nhất bên nhà gái".

Không gian lễ ăn hỏi được bày trí cầu kỳ, sang trọng. Trong ngày trọng đại, cô dâu - chú rể cùng diện áo dài trắng. Hình ảnh đoan trang, kiều diễm của nữ chính Người Ấy Là Ai nhận được nhiều lời khen, còn chú rể điển trai, phong độ.

Lễ ăn hỏi với sự góp mặt của đông đảo người thân, anh em, bạn bè của cô dâu. Dưới bài viết cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng.

Nữ chính Người Ấy Là Ai làm đám hỏi cùng đạo diễn nổi tiếng-1
Hot girl ''Người Ấy Là Ai'' chính thức trở thành vợ người ta.

Nữ chính Người Ấy Là Ai làm đám hỏi cùng đạo diễn nổi tiếng-2
Cặp đôi nổi bật trong ngày ăn hỏi.

Nữ chính Người Ấy Là Ai làm đám hỏi cùng đạo diễn nổi tiếng-3
Họ mặc áo dài trắng tinh khôi, sang trọng.

Nữ chính Người Ấy Là Ai làm đám hỏi cùng đạo diễn nổi tiếng-4
Cô xinh xắn, dịu dàng.

Nữ chính Người Ấy Là Ai làm đám hỏi cùng đạo diễn nổi tiếng-5
Cặp đôi làm lễ trước bàn thờ gia tiên.

Nữ chính Người Ấy Là Ai làm đám hỏi cùng đạo diễn nổi tiếng-6
Không gian buổi tiệc được trang trí tông đỏ trắng vừa truyền thống vừa phá cách. 

Trước khi chốt cưới, Kiều Ly - Đức Anh đã có 1 năm yêu đương tìm hiểu. Vào hồi tháng 6 vừa qua, gái xinh sinh năm 1992 nhận lời cầu hôn của nam diễn nổi tiếng.

"Me: Yes! I do. 1 lễ cầu hôn bất ngờ rớt nước mắt vì hạnh phúc và khóc suốt 30' phút không dừng được. Để được cái gật đầu thì chú rể cũng đổ m** luôn. Thực sự bất ngờ và hạnh phúc vỡ òa. Em xin gói ghém cảm xúc này và bây giờ bình tĩnh hơn chỉ muốn hét lên rằng: 'Thoát ế rồi các bác ơi'.

Đằng sau kế hoạch chuẩn bị, những giọt nước mắt của mọi người. Em xin cảm ơn những người thân yêu của em đã cùng khóc cùng cười và cùng đưa Bi Rên vào viện. Cảm xúc. 26/6/2022. To be continued...", Kiều Ly chia sẻ khi được Đức Anh bất ngờ cầu hôn.

Nữ chính Người Ấy Là Ai làm đám hỏi cùng đạo diễn nổi tiếng-7
Kiều Ly khoe được bạn trai cầu hôn trước đó.

Nữ chính Người Ấy Là Ai làm đám hỏi cùng đạo diễn nổi tiếng-8
Ảnh cưới của cặp đôi.

Kiều Ly Phạm (sinh năm 1992, đến từ Hà Nội) cô từng gây chú ý khi là nữ chính của Người Ấy Là Ai tập 6 của mùa 3. Tại đây, cô nàng thu hút bởi ngoại hình xinh đẹp cùng công việc kinh doanh nhiều người mơ ước.

Nữ chính Người Ấy Là Ai làm đám hỏi cùng đạo diễn nổi tiếng-9
Kiều Ly và chú bộ đội được kết đôi ở show hẹn hò.

Khi ấy, Kiều Ly cũng gây sốt khi trao hoa và được ghép cặp với chú bộ đội Nhật Linh. Đôi trẻ nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm khi nàng là nữ CEO sở hữu nhan sắc nổi bật, là chủ của chuỗi cửa hàng thời trang, làm đẹp nổi tiếng và chàng là quân nhân điển trai, chu đáo…

Dù được nhận xét xứng lứa vừa đôi, có khoảng thời gian dài tìm hiểu ngoài đời nhưng sau cùng cả 2 tuyên bố chỉ coi nhau là tri kỉ.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-ly-pham-nguoi-ay-la-ai-len-xe-hoa-cung-dao-dien-noi-tieng-n-318515.html

Kiều Ly Phạm người ấy là ai

Tin tức mới nhất