Nữ chính phim 'Mai' đi mua vàng đúng ngày Thần Tài

Chọn mùng 10 tháng Giêng âm lịch hay còn gọi là Ngày Thần Tài, Phương Anh Đào - nữ chính phim "Mai" đang khuynh đảo phòng vé đi mua vàng để mong có một năm mới "bội thu".

Giữa lúc phim "Mai" cán mốc 350 tỷ đồng ở ngày chiếu thứ 10, Phương Anh Đào tự thưởng cho mình bằng cách đi mua một món trang sức mà cô yêu thích.

2t2a7368.jpg2t2a7368.jpg

Với thành công của phim "Mai", Phương Anh Đào trở thành cái tên được săn đón. Trước đó dù tham gia nhiều bộ phim ở vai chính, nhưng phải đến vai Mai, nữ diễn viên sinh năm 1992 mới thực sự trở thành gương mặt bùng nổ. 

Chọn một tiệm vàng nằm trên quận Phú Nhuận, TP HCM, Phương Anh Đào mong đợi ngày Thần Tài sẽ mang tới cho cô một năm mới bội thu vai diễn.

Cô chia sẻ: "Mua vàng ngày vía Thần Tài là thói quen nhiều năm nay của Đào với mong muốn xin vía tài lộc và may mắn cho bản thân trong năm mới. Ngoài ra, trải qua những năm Covid và một năm kinh tế nhiều khó khăn, mình càng ý thức nhiều hơn về việc tích trữ tài sản phòng thân". 

Nữ diễn viên hạnh phúc khi được nhân viên bán hàng nhận ra mình chính là người đóng vai Mai trong phim kỷ lục doanh thu của Trấn Thành. 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-dien-vien-doi-doi-nho-tran-thanh-di-mua-vang-giua-luc-phim-mai-can-moc-350-ty-2250470.html

phương anh đào

Tin tức mới nhất