Phương Anh Đào ăn mắm tôm trước khi hôn bạn diễn

Phương Anh Đào đã có kỷ niệm dở khóc dở cười trong quá trình làm phim "Bếp Trưởng Tới!".

Từng rất quen thuộc với khán giả điện ảnh Việt Nam qua hình tượng nhân vật “nàng thơ”, ngọc nữ, Phương Anh Đào luôn nói không với các cảnh khoe cơ thể nhạy cảm trên màn ảnh. Thậm chí, với những cảnh hôn, tình cảm quá thân mật không cần thiết, cô cũng chủ động đề xuất tiết chế lại hoặc cắt bỏ hợp lý. 

Phương Anh Đào ăn mắm tôm trước khi hôn bạn diễn-1

Sau nhiều dự án, “nàng thơ” của màn ảnh Việt đang hướng đến một hình tượng mới mẻ hơn. Phương Anh Đào sẵn sàng “xả thân” với cảnh nóng, bỏ qua những rào cản của bản thân để thực hiện cảnh quay thân mật với bạn diễn nhằm đạt hiệu quả tốt nhất cho phim.

Theo đó, dự án phim mới nhất, đánh dấu bước trưởng thành trong sự nghiệp của Phương Anh Đào mang tên Bếp Trưởng Tới!.

Phương Anh Đào ăn mắm tôm trước khi hôn bạn diễn-2

Ngay trong teaser trailer đầu tiên vừa được tung ra, Phương Anh Đào đã khiến khán giả “ngỡ ngàng” vì những cảnh quay “máu lửa” cùng bạn diễn Hoàng Trung. Trong phim, cả hai sẽ trải qua tình một đêm không thể quên, để rồi gặp lại nhau trong những tình huống oái oăm, dở khóc dở cười.

Phương Anh Đào ăn mắm tôm trước khi hôn bạn diễn-3

Phương Anh Đào chia sẻ phân đoạn đó đạo diễn đã rất khéo léo dùng những hình ảnh nấu ăn đầy “ẩn dụ”, lồng ghép xen kẽ với cảnh nóng táo bạo của cả hai nên nữ diễn viên cũng khá thoải mái để bước vào diễn xuất.

Trước đó thì Anh Đào cũng trao đổi kỹ với bạn diễn và đạo diễn của bộ phim về mặt hình ảnh nên cũng mường tượng ra đường dây hình ảnh nên khá suôn sẻ với cảnh quay.

Còn về tâm lý thì cô thú nhận lúc đọc kịch bản còn có chút ngại ngùng nhưng bản thân đã xác định đây là công việc, nên mạnh dạn bỏ qua những rào cản ngượng ngùng ban đầu để hoá thân vào nhân vật.

Phương Anh Đào ăn mắm tôm trước khi hôn bạn diễn-4

Phương Anh Đào cũng chia sẻ kỷ niệm "dở khóc dở cười" trong quá trình làm phim. Đó là ngày quay cảnh hôn đầu tiên của cô và bạn diễn Hoàng Trung mà cả hai đều không biết, trong khi trước đó cùng ăn cơm trưa đoàn với món thịt luộc mắm tôm.

Lần đầu tiên đóng cặp với một bạn diễn kém tuổi, Phương Anh Đào cảm thấy không khó khăn mà ngược lại còn thấy thích nguồn năng lượng tươi trẻ từ Hoàng Trung. Cô cho rằng sau những cảnh quay căng thẳng hay phải chạy theo lịch quay, thì chính các bạn diễn viên trẻ nhưng Hoàng Trung, Mạnh Lân, Trịnh Thảo hay ngay cả chú Lê Quốc Nam đã mang lại tiếng cười, giúp mọi người thoải mái hơn.

Phương Anh Đào ăn mắm tôm trước khi hôn bạn diễn-5

Các vai diễn của Phương Anh Đào thường có điểm chung là mẫu phụ nữ cá tính, mạnh mẽ, nhưng nữ diễn viên không sợ bị đóng khung với hình tượng này.

"Phụ nữ cá tính cũng có nhiều dạng tính cách, góc khuất, màu sắc khác nhau chứ không hoàn toàn vào một khuôn đúc nào hết. Có nhân cá tính nội tâm nhưng có nhân vật lại bộc trực ra ngoài. Điều quan trọng là nhân vật cá tính đó trong từng câu chuyện được kể, được thể hiện như thế nào để tạo ấn tượng với khán giả theo những cách khác nhau.

Phương Anh Đào ăn mắm tôm trước khi hôn bạn diễn-6

Mỗi nhân vật mang trong mình những câu chuyện để kể, và diễn viên chính là người khắc hoạ hình ảnh, tính cách của nhân vật đó làm sao cho khán giả thấy được, hiểu, động cảm và yêu nhân vật của mình. Đó là điều quan trọng nhất, chứ việc đóng khung nhân vật thì Anh Đào không sợ.", nữ diễn viên bộc bạch.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-anh-dao-an-mam-tom-truoc-khi-hon-ban-dien-n-322960.html

phương anh đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao