Nữ chính 'Sống chung với mẹ chồng' tiết lộ về quá khứ vác bụng bầu đi học

Nữ chính "Sống chung với mẹ chồng" - Bảo Thanh - tiết lộ về quãng thời gian vác bụng bầu đến giảng đường.

Cùng với sức hút của phim Sống chung với mẹ chồng, đời tư của dàn diễn viên chính cũng được khán giả quan tâm đặc biệt. Trong số đó, nữ chính Minh Vân do diễn viên Bảo Thanh thủ vai trở thành gương mặt được yêu thích trên màn ảnh thời gian gần đây.


Bảo Thanh vào vai Minh Vân trong "Sống chung với mẹ chồng"

 

Mới đây, nữ diễn viên Hợp đồng hôn nhân đã có buổi trò chuyện cùng khán giả trong một talk show truyền hình. Với vai trò khách mời, Bảo Thanh cởi mở chia sẻ về đời tư. Cô không ngại thú nhận bắt đầu "sống chung với mẹ chồng" ngoài đời thực từ năm 21 tuổi. Thời điểm quyết định lên xe hoa, Bảo Thanh đang là sinh viên năm thứ 3 Đại học Sân khấu – Điện ảnh.

Nói về quyết định kết hôn khi đang ngồi trên ghế giảng đường, nữ diễn viên Vào Nam ra Bắc cười thoải mái cho biết do "bác sĩ bảo cưới". Qua đây, ngôi sao 27 tuổi cũng tâm sự những trăn trở trong quãng thời gian vừa mang bầu, vừa đi học.

Bảo Thanh kể: "Khi đó, tôi đã khóc rất nhiều, khóc vì sợ. Sợ liệu mình sẽ làm mẹ như thế nào? Làm mẹ khi đang đi học thì cuộc sống sẽ ra sao? Tuy nhiên, nỗi sợ lớn nhất là không biết mình có làm tròn trách nhiệm của một người mẹ hay không".


Bảo Thanh bên chồng ở đời thực

Bảo Thanh vui vẻ cho biết, dù lo lắng là thế song cô cũng sớm vượt qua giai đoạn khủng hoảng tâm lý nhờ sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Bên cạnh tình yêu thương của gia đình, nữ diễn viên cũng nhận được sự cảm thông, tạo điều kiện từ nhà trường, thầy cô và bạn bè.

"Các thầy cô tìm mọi cách tạo điều kiện cho tôi, cho phép tôi làm bài tập ở nhà thay vì phải đến trường. Khi tôi sinh em bé là cuối năm thứ 4 đại học, giai đoạn chuẩn bị tốt nghiệp. Các thầy cô tạo điều kiện để tôi có thời gian ra chơi lâu hơn các bạn một chút, tiện thể về nhà cho con bú", Bảo Thanh kể.

Từ câu chuyện cuộc đời mình, Bảo Thanh nhắn nhủ: "Nếu yêu nghề thật sự và có đam mê cháy bỏng với nghề, không lúc này thì lúc khác, bạn vẫn có thể theo đuổi con đường này. Nếu may mắn mỉm cười, bạn sẽ có cơ hội tỏa sáng".


Cuộc sống gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh bên chồng và con

Bảo Thanh - nữ diễn viên chính phim Sống chung với mẹ chồng sinh năm 1990. Ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường, Bảo Thanh đã lên xe hoa và sinh con - một quyết định ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp.

Hiện tại, ngôi sao phim truyền hình đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng công tác trong ngành công an và là mẹ của một cậu con trai kháu khỉnh. Bảo Thanh từng trải lòng về người bạn đời: "Ông xã tôi rất tâm lý, luôn tin tưởng và ủng hộ vợ làm nghề. Anh tình nguyện ở nhà chăm sóc con trai nên tôi không gặp khó khăn từ gia đình khi phải đi làm xa".

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-chinh-song-chung-voi-me-chong-tiet-lo-ve-qua-khu-vac-bung-bau-di-hoc-n-124341.html

Bảo Thanh Sống chung với mẹ chồng

Tin tức mới nhất