Hotgirl từng được 4 đài Hàn Quốc phỏng vấn khoe ảnh mang bầu, nhan sắc hiện tại làm người nhìn xao xuyến

Theo tìm hiểu, Thủy Tiên đang mang thai ở tháng thứ 6. Bà mẹ trẻ tiết lộ cả 2 mẹ con đều rất khỏe mạnh.

Tháng 8/2018, đội tuyển Việt Nam đã có cuộc đối đầu với Olympic Hàn Quốc trong trận bán kết nội dung bóng đá nam tại ASIAD 2018. 

Sau khi trận đấu kết thúc, phóng viên đài SBS (Hàn Quốc) đã thực hiện clip phỏng vấn. Trong đó, sự xuất hiện của nữ cổ động viên Việt Nam - Phan Thị Thủy Tiên bên ngoài sân vận động Pakansari (Indonesia) đã nhận về rất nhiều quan tâm.

Hotgirl từng được 4 đài Hàn Quốc phỏng vấn khoe ảnh mang bầu, nhan sắc hiện tại làm người nhìn xao xuyến-1

Sau một đêm nổi tiếng, cô gái gốc Hà Nội nhanh chóng lấy lại cân bằng và trở về với cuộc sống thường ngày. Tháng 7 vừa qua, Thủy Tiên tiếp tục khiến người quan tâm bất ngờ trước thông tin theo chồng bỏ cuộc chơi ở tuổi 22 khi hé lộ những hình ảnh trong lễ ăn hỏi.

Theo tìm hiểu, chồng sắp cưới của Thuỷ Tiên là Lê Diên Hạnh – một doanh nhân khá thành đạt. Nhiều người nhận xét, họ là cặp xứng lứa vừa đôi. Trong khi nàng xinh đẹp, duyên dáng thì chàng lại rất lịch lãm, nam tính.

Hotgirl từng được 4 đài Hàn Quốc phỏng vấn khoe ảnh mang bầu, nhan sắc hiện tại làm người nhìn xao xuyến-2
Hotgirl từng được 4 đài Hàn Quốc phỏng vấn khoe ảnh mang bầu, nhan sắc hiện tại làm người nhìn xao xuyến-3

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây gái xinh họ Phan lại trở thành tâm điểm khi khoe ảnh đang mang bầu. Dù bụng đã "to lùm lùm" nhưng ai cũng công nhận cô nàng vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

"Pali (tên gọi thân mật ở nhà của em bé) đang được 24 tuần tuổi và dự kiến sẽ chào đời vào giữa tháng 2/2020. Sau khi kết hôn, mình may mắn được gia đình chồng quan tâm và yêu chiều. Vì sắp có thêm thành viên mới nên tổ ấm nhỏ luôn tràn ngập niềm vui.

Hotgirl từng được 4 đài Hàn Quốc phỏng vấn khoe ảnh mang bầu, nhan sắc hiện tại làm người nhìn xao xuyến-4
Hotgirl từng được 4 đài Hàn Quốc phỏng vấn khoe ảnh mang bầu, nhan sắc hiện tại làm người nhìn xao xuyến-5

Ở những tháng đầu thai kì, mình bị ốm nghén nặng lắm nhưng giờ đỡ nhiều rồi", Thủy Tiên tâm sự.

Hiện những hình ảnh mới nhất về "hot girl bóng đá" vẫn đang nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài xuýt xoa nhan sắc bầu bí vẫn đẹp hết phần thiên hạ, không ít người cũng gửi lời chúc mẹ khỏe, con khỏe đến Thủy Tiên.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-co-dong-vien-duoc-4-dai-han-quoc-san-don-khoe-anh-mang-bau-n-201570.html

cổ động viên Hot Girl

Tin tức mới nhất