CĐV nữ xinh đẹp 'tiếp lửa' cho tuyển Việt Nam đối đầu Iraq

Trận đấu ra quân giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq đã được hâm nóng từ rất sớm với sự xuất hiện của đông đảo CĐV áo đỏ bên ngoài sân Zayed Sports City.

CĐV nữ xinh đẹp tiếp lửa cho tuyển Việt Nam đối đầu Iraq-1
Sau vinh quang tại AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam tiếp tục bước vào vòng chung kết Asian Cup 2019 tại UAE. Dù đất nước thuộc khu vực Trung Đông khá xa so với Việt Nam, rất nhiều CĐV áo đỏ đã có mặt tại nước bạn để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo ở ra quân gặp Iraq tại bảng D Asian Cup 2019.

CĐV nữ xinh đẹp tiếp lửa cho tuyển Việt Nam đối đầu Iraq-2
Những lá cờ đỏ sao vàng bay phấp phới trên khán đài của sân vận động Zayed Sports City.

CĐV nữ xinh đẹp tiếp lửa cho tuyển Việt Nam đối đầu Iraq-3
Dù trận đấu gặp Iraq được dự báo rất khó khăn, các CĐV Việt Nam vẫn giữ vững tinh thần lạc quan và tự tin trước giờ xung trận.

CĐV nữ xinh đẹp tiếp lửa cho tuyển Việt Nam đối đầu Iraq-4
Một CĐV nhí của đội tuyển Việt Nam cũng có mặt trên khán đài.

CĐV nữ xinh đẹp tiếp lửa cho tuyển Việt Nam đối đầu Iraq-5
Bầu không khí bên ngoài sân vận động vô cùng sôi động nhờ sự cuồng nhiệt của các CĐV nữ xinh đẹp

CĐV nữ xinh đẹp tiếp lửa cho tuyển Việt Nam đối đầu Iraq-6
Những CĐV người Hàn Quốc cũng xuất hiện hòa cùng dòng người áo đỏ để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo. Phát biểu trước trận, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tin rằng thất bại kịch tính ở giải U23 châu Á 2018 là động lực cho các cầu thủ Iraq quyết tâm hơn trước trận gặp Việt Nam tại Asian Cup 2019.

CĐV nữ xinh đẹp tiếp lửa cho tuyển Việt Nam đối đầu Iraq-7
CĐV Việt Nam "nhuộm đỏ" một góc khán đài sân Zayed Sports City.

CĐV nữ xinh đẹp tiếp lửa cho tuyển Việt Nam đối đầu Iraq-8
Đội tuyển Iraq được đánh giá là "cửa trên" so với Việt Nam. Chia sẻ trên truyền thông, cựu thủ quân Abbais Obaid của đội tuyển Iraq đánh giá rất cao sự tiến bộ của đội tuyển Việt Nam trong thời gian qua: "Chúng tôi sẽ nằm ở bảng đấu rất khó ở Asian Cup 2019. Cả Iran và Việt Nam đều là những đối thủ rất mạnh".

CĐV nữ xinh đẹp tiếp lửa cho tuyển Việt Nam đối đầu Iraq-9
Trước trận đấu, trang Alsumaria của Iraq nhận định Iraq và Việt Nam sẽ là 2 đối thủ chính ngáng đường thầy trò Iran: "Tuyển Iraq từng đánh bại Iran 4 năm trước, trong khi Việt Nam hiện tại là một đội bóng mạnh. Yemen cũng muốn gây ấn tượng trong lần đầu tham dự giải và tất cả họ sẽ tạo ra những trận đấu thú vị ở bảng đấu này".


Theo Zing

 


Asian cup 2019 Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất