Nụ cười - ‘tài sản’ quý giá của MC Trấn Thành

(2Sao) - Nếu mỗi ngày không vui cười thì chắc tôi không sống được tới ngày hôm nay nên tôi luôn nghĩ chỉ cần lạc quan yêu đời thì không khó khăn nào là lớn, không thử thách nào là không thể vượt qua.

Chàng MC đa tài Trấn Thành tiết lộ những ‘tuyệt chiêu’ để trở thành một nghệ sĩ đazinăng được săn đón hiện nay.


- Có thể nói Trấn Thành đã trở thành cái tên được nghĩ đến đầu tiên cho bất kỳ chương trình truyền hình nào cần sự vui tươi, sôi động. Bí quyết nào đã giúp anh gầy dựng được tên tuổi như vậy?

Bản thân Trấn Thành yêu thích công việc gắn liền với sân khấu ngay từ những ngày còn nhỏ. Chỉ cần được đứng trên sân khấu làm điều gì đó để mọi người cùng cười, cùng vui với mình là cảm thấy hạnh phúc rồi. Thế nên mỗi khi có show là Trấn Thành cứ dốc hết sức mình để làm, càng làm thì càng thích, khả năng ứng biến càng tốt. Đơn giản là tập trung làm điều mình thích thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến.


- Vậy, anh có nghĩ mình may mắn trong nghề MC khi được đón nhận nhiều thế không ?

Tôi nghĩ có chứ, may mắn chiếm đến 50% và tôi phải luôn tỉnh táo để nắm bắt khi cơ hội đến với mình. Tôi cũng không phải người ỷ lại vào may mắn, nên thành công đến với tôi còn là kết quả của một quá trình phấn đấu không ngừng.

Tôi phải thường xuyên trao dồi vốn sống, kiến thức, cũng như sáng tạo những cách dẫn mới lạ để khán giả không bao giờ nhàm chán. Chỉ có việc học hỏi mới có thể giúp bản thân hoàn thiện hơn trong nghề.


- Trấn Thành trông hài hước trên sân khấu thế nhưng làm nghề khác nghiêm túc. Vậy, anh thường vượt qua những khó khăn trong nghề và cuộc sống như thế nào ?

Nghề MC nhiều lúc áp lực vì lịch diễn, bàn thảo nội dung với người quản lý chương trình, nên bản thân phải thật sự vui thì mọi việc mới hoàn thành trôi chảy. Nếu mỗi ngày không vui cười thì chắc tôi không sống được tới ngày hôm nay. Ông bà ta có câu ‘Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ’, nên tôi luôn nghĩ chỉ cần lạc quan yêu đời thì không khó khăn nào là lớn, không thử thách nào là không thể vượt qua.

- Cũng dễ dàng thấy nơi nào có anh là nơi đó tràn ngập tiếng cười. Anh có thể chia sẻ bí quyết làm sao để sở hữu được nụ cười sảng khoái ấy để luôn toả sáng trên sân khấu ?

Nghề của tôi là nói, nên nụ cười là điều không thể thiếu. Tôi thích giữ cho mình một hàm răng đều, sáng bóng cùng hơi thở thơm tho. Tuy nhiên, chỉ đánh răng thôi thì chưa đủ để đánh bay những mảng bám, vi khuẩn lì lợm ẩn mình trong các ngóc ngách nhỏ. Do đó, tôi luôn sử dụng Listerine để giúp diệt vi khuẩn và mang đến hơi thở thơm mát cả ngày. Đối với tôi, nụ cười là vốn quý nhất để MC tạo được thiện cảm trên sân khấu. Cho nên phải giữ gìn thật kỹ lưỡng chứ!(Cười)


- Một bí quyết khá hay dành cho những ai muốn tạo được thiện cảm trong giao tiếp hàng ngày. Vậy thời gian tới anh có những dự định gì để mang đến tiếng cười cho khán giả ?

Hiện tại tôi khá bận rộn với vai trò Huấn luyện viên của Đấu trường tiếu lâm phát song vào đầu năm sau. Sắp tới, tôi nhận vai trò giám khảo Vietnam’s Got Talent 2016. Những vai trò khá mới mẻ nhưng cũng thật sự thú vị, bởi việc được ngồi ghế giám khảo đánh dấu sự trưởng thành trong nghề, cũng như được khán giả thật sự công nhận và yêu thích mình. Ngoài ra tôi đang nhận vai cho vài phim chiếu rạp sắp tới, cũng như vài show truyền hình, xin được giữ bí mật. (Cười)

- Xin cảm ơn anh!

Công việc giao tiếp thường xuyên, Trấn Thành luôn tin chọn Listerine. Listerine có thành phần chính chiết xuất từ 4 tinh dầu: tinh dầu lý bách hương, tinh dầu bạc hà, tinh dầu bạch đàn và tinh dầu Mêtyla Salitylat, giúp làm sạch các mảng bám trên răng, ngăn ngừa các bệnh về răng miệng và cho hơi thở thơm mát dài lâu.

Từ ngày 14/12/2015 cơn lốc xanh Listerine sẽ đồng loạt triển khai chương trình phát mẫu dùng thử tại các tòa nhà văn phòng và các siêu thị lớn ở TP HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai cùng với khuyến mãi vô cùng hấp dẫn của bộ đôi Listerine siêu tiết kiệm lên tới 30% giúp mọi người thêm tự tin với nụ cười rạng rỡ và hơi thở thơm mát trong mùa lễ hội sắp đến!


Thu Hằng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao