Nữ đại gia hứa tha nghệ sĩ bất ngờ 'quay xe', ngày mai trở lại

Tuyên bố livestream trở lại của bà chủ đình đám xứ Bình Dương đang khiến dân mạng bàn tán không ngớt.

Mới đây trên trang cá nhân có hơn 700 nghìn người theo dõi, nữ đại gia đình đám đất Bình Dương gây chú ý khi có chia sẻ mới.

Ngoài việc đăng ảnh hạnh phúc bên các con, người phụ nữ này còn có tuyên bố gây chú ý.

Nữ đại gia hứa tha nghệ sĩ bất ngờ quay xe, ngày mai trở lại-1
Đại gia Bình Dương tuyên bố livestream trở lại vào ngày mai.

"Chúc quý vị ngày mới sức khỏe, bình an và hạnh phúc nhé. Chủ nhật lúc 19h00, tôi sẽ livestream trực tiếp trên Tiktok 748... và kênh Youtube Ch...", trích nguyên status.

Thông tin này lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Nhiều người tò mò không biết nội dung buổi chia sẻ ngày mai của nữ đại gia là gì nên đặt gạch "hóng".

Nữ đại gia hứa tha nghệ sĩ bất ngờ quay xe, ngày mai trở lại-2
Tâm thư của nữ đại gia cách đây ít ngày.

Cách đó ít ngày, người đại diện phát ngôn của nữ đại gia Bình Dương đăng tâm thư gây xôn xao. Theo đó, nữ đại gia tuyên bố dừng cuộc chiến với dàn sao Việt sau 6 tháng chiến đấu đơn độc.

Bà cho biết những cá nhân nào liên quan đến pháp lý sẽ có cơ quan chức năng giải quyết, việc của mình tới hiện tại đã xong.

Ngoài ra, nữ doanh nhân cho biết sẽ ngừng mọi hoạt động của quỹ từ thiện gia đình từ 31/12/3021, ngừng thực hiện tuyên bố sẽ tài trợ toàn bộ lợi nhuận cho Quỹ mổ tim đến năm 2030.

Nữ CEO còn nhấn mạnh câu chuyện về lòng tin bây giờ sẽ thuộc về mỗi cá nhân và pháp lý. Riêng cá nhân bà sẽ dừng lại, đồng thời tuyên bố lần lên sóng cách đây 6 ngày có thể là buổi livestream cuối cùng.

Nữ đại gia hứa tha nghệ sĩ bất ngờ quay xe, ngày mai trở lại-3
Tuyên bố ngừng livestream của nữ đại gia trước đó.

Nữ đại gia hứa tha nghệ sĩ bất ngờ quay xe, ngày mai trở lại-4
Các kênh như Trường đua..., Chis...,... đều đã khóa sau tuyên bố ngừng livestream của CEO 51 tuổi.

Sau lời tuyên bố ấy, khi người dùng mạng tìm vào những tài khoản mà nữ đại gia từng sử dụng để livestream thì không truy cập được nữa. Bởi vậy, dân mạng cứ nghĩ bà đã "đình chiến" rồi vậy mà mới đây nữ chủ tịch lại bất ngờ "quay xe".

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nữ nữ đại gia tuyên bố ngừng livestream. Hồi tháng 5 vừa qua, bà cũng từng có thông báo tương tự. Nhưng chỉ 3 ngày sau, bà tiếp tục lên sóng trực tiếp giao lưu cùng mọi người.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dai-gia-hua-tha-nghe-si-bat-ngo-quay-xe-ngay-mai-tro-lai-n-277834.html

streamer đại gia Livestream

Tin tức mới nhất