'Nữ diễn viên bị ghét nhất màn ảnh Việt': Xinh đẹp, nuột nà nhưng tình duyên trắc trở, làm mẹ đơn thân sau hôn nhân đổ vỡ

Xinh đẹp, xuất thân trong gia đình làm kinh doanh, giàu có và nổi tiếng, nhưng Lương Thu Trang không suôn sẻ trong đường tình duyên.

Diễn viên Lương Thu Trang (sinh năm 1990) ghi dấu ấn với khán giả phim truyền hình qua loạt vai diễn trong các phim đình đám phát sóng giờ vàng như: Những cô gái trong thành phố, Mùa xuân ở lại, Hướng dương ngược nắng, Mặt nạ gương và gần đây nhất là Đấu trí, Trạm cứu hộ trái tim. 

Nhan sắc xinh đẹp, xuất thân trong gia đình làm kinh doanh, giàu có và nổi tiếng là thế, nhưng Lương Thu Trang lại không suôn sẻ trong đường tình. Giờ đây, cô là mẹ đơn thân, nuôi dưỡng con trai nhỏ khi kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên.

Nữ diễn viên bị ghét nhất màn ảnh Việt: Xinh đẹp, nuột nà nhưng tình duyên trắc trở, làm mẹ đơn thân sau hôn nhân đổ vỡ-1
 Lương Thu Trang thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên trắc trở

Lương Thu Trang chia tay với chồng cũ khi cô mới 24 tuổi. Trong chương trình Lời tự sự, diễn viên Hướng dương ngược nắng tiết lộ về cuộc hôn nhân của mình: "Khi tôi vào Hà Nội, bắt đầu biết đến cuộc sống phồn hoa phố thị thì gặp luôn ông xã. Tôi cứ yêu say đắm, bất chấp sự cản trở của gia đình.

Mối tình kéo dài 5-6 năm thì chúng tôi mới kết hôn. Nhưng bao giờ cũng thế, tình yêu khác và hôn nhân cũng khác. Tôi là một trong những tuýp người sở hữu quá nên nhiều khi đó cũng là nhược điểm của tôi". 

Nữ diễn viên bị ghét nhất màn ảnh Việt: Xinh đẹp, nuột nà nhưng tình duyên trắc trở, làm mẹ đơn thân sau hôn nhân đổ vỡ-2
Cô chọn làm mẹ đơn thân, nuôi dạy con trai 1 mình

Được biết, dù nữ diễn viên và chồng cũ đã ly hôn, nhưng cô vẫn luôn dành cho chồng cũ những lời tốt đẹp. Người đẹp cũng thừa nhận, lý do cuộc hôn nhân không được dài lâu một phần xuất phát từ chính tính cách độc đoán của mình. 

Sau khi từ chối lời đề nghị “bao nuôi cả mẹ lẫn con” của nhiều người đàn ông giàu có, cô khẳng định mình sẽ không yêu đại gia, và những người đàn ông cô chọn đều chỉ là những người rất bình thường. 

Nữ diễn viên bị ghét nhất màn ảnh Việt: Xinh đẹp, nuột nà nhưng tình duyên trắc trở, làm mẹ đơn thân sau hôn nhân đổ vỡ-3
Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, mỹ nhân VFC kín tiếng trong chuyện tình cảm

Hiện, mỹ nhân này đang tham gia vào dự án Trạm cứu hộ trái tim - một trong những bộ phim "hot' nhất trên màn ảnh VTV.

Trong phim, Lương Thu Trang vào vai An Nhiên, bác sĩ tâm lý cho mẹ của nữ chính Ngân Hà (Hồng Diễm đóng). Tuy vậy, cô lại có mối quan hệ ngoài luồng với Nghĩa - chồng Hà (Quang Sự đóng), thậm chí cả hai còn có con trai riêng 6 tuổi với nhau.

Nữ diễn viên bị ghét nhất màn ảnh Việt: Xinh đẹp, nuột nà nhưng tình duyên trắc trở, làm mẹ đơn thân sau hôn nhân đổ vỡ-4Nữ diễn viên bị ghét nhất màn ảnh Việt: Xinh đẹp, nuột nà nhưng tình duyên trắc trở, làm mẹ đơn thân sau hôn nhân đổ vỡ-5
 Vai diễn bị ghét nhất sự nghiệp của nữ diễn viên

Đảm nhận hai nhân vật có tính cách, hành động đáng sợ, mưu mô, Lương Thu Trang và Quang Sự hiện đang nhận rất nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả. Tuy vậy, với Lương Thu Trang, An Nhiên cũng là cơ hội để cô thoát khỏi vòng an toàn, khám phá bản thân ở một góc độ mới.

Cô chia sẻ: “Không riêng tôi mà có lẽ nhiều anh chị đồng nghiệp cũng muốn thử sức với nhiều tuyến nhân vật khác nhau, như một con tắc kè".

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nu-dien-vien-ang-bi-ghet-nhat-man-anh-viet-xinh-ep-nuot-na-nhung-tinh-duyen-trac-tro-lam-me-on-than-sau-cuoc-hon-nhan-o-vo-687562.html

Lương Thu Trang

Tin tức mới nhất