Nữ diễn viên đóng phim cung đấu đỉnh nhất nhì Cbiz buông lời cảnh tỉnh khi hôn bạn diễn

Trong làng giải trí vẫn có một số minh tinh giống Tôn Lệ và La Tấn. Họ luôn tuân thủ nguyên tắc của chính mình: Không hôn, không đóng cảnh giường chiếu. Những ngôi sao này trở thành một dòng nước trong sạch hiếm hoi của Cbiz.

Diễn viên là một nghề đặc biệt, nhiều người phải chấp nhận việc quay những cảnh thân mật với bạn diễn sau khi kết hôn. Kiểu đụng chạm thân thể này nhẹ thì hôn, còn nặng hơn thì sẽ có cảnh giường chiếu.

Nữ diễn viên đóng phim cung đấu đỉnh nhất nhì Cbiz buông lời cảnh tỉnh khi hôn bạn diễn-1

Hầu hết các diễn viên đều sẽ đồng ý thực hiện cảnh hôn như vậy. Vì đây là công việc của họ nên không thể tùy tiện từ chối được, có nhiều ngôi sao cũng có tư tưởng "cống hiến cho nghệ thuật". Nhưng khi đã có gia đình, họ không thể nguôi ngoai nỗi lo bạn đời ghen tuông trong cảnh hôn.

Nữ diễn viên đóng phim cung đấu đỉnh nhất nhì Cbiz buông lời cảnh tỉnh khi hôn bạn diễn-2

Tôn Lệ và La Tấn đã từng có cơ hội đóng cặp với nhau trong "An gia thiên hạ". Điều đặc biệt ở bộ phim này đó là cặp đôi nam - nữ chính không hề có cảnh hôn. Họ chỉ đụng chạm nhau duy nhất bằng một cái ôm và lý do được đưa ra là vì cả hai bên đã có gia đình. Nàng "Chân Hoàn" còn nói thẳng: "Đừng thỏa hiệp nếu bạn không muốn đóng cảnh hôn!"

Tuy nhiên, điều này lại không được cư dân mạng đón nhận cho lắm. Cư dân mạng chỉ trích rằng nếu không muốn để chồng/vợ ghen thì tốt nhất là đừng đóng cặp với các sao khác giới nữa. Dù sao đã đi theo nghiệp diễn, họ luôn bị đòi hỏi phải phục vụ hết mình cho nhân vật, còn nếu muốn tránh bị hiểu nhầm thì đừng nên bước chân vào showbiz.

Nữ diễn viên đóng phim cung đấu đỉnh nhất nhì Cbiz buông lời cảnh tỉnh khi hôn bạn diễn-3

Nhưng trong làng giải trí vẫn có một số minh tinh giống Tôn Lệ và La Tấn. Họ luôn tuân thủ nguyên tắc của chính mình: Không hôn, không đóng cảnh giường chiếu. Những ngôi sao này trở thành một dòng nước trong sạch hiếm hoi của Cbiz.

Đầu tiên là Hàn Tuyết. Ngay từ khi ra mắt, cô đã đặt ra nguyên tắc "không có cảnh hôn". Quan niệm của cô rất rõ ràng: "Đóng cảnh hôn bây giờ là thiếu trách nhiệm với nửa kia trong tương lai". Nguyên tắc này được cô tuân thủ nghiêm ngặt, những khi có cảnh hôn thì đều được thực hiện nhờ diễn viên đóng thế.

Nữ diễn viên đóng phim cung đấu đỉnh nhất nhì Cbiz buông lời cảnh tỉnh khi hôn bạn diễn-4

Côn Lăng gia nhập làng giải trí nhiều năm cũng chưa từng có cảnh hôn, đặc biệt là sau khi kết hôn với Châu Kiệt Luân. Cô thậm chí còn tuyên bố rằng sẽ không xem xét những kịch bản có cảnh hôn. Điều này thể hiện trách nhiệm của cô đối với chồng mình.

Nữ diễn viên đóng phim cung đấu đỉnh nhất nhì Cbiz buông lời cảnh tỉnh khi hôn bạn diễn-5

Một diễn viên thực lực khác của showbiz là Vương Lỗi đã tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình, trong đó có những tác phẩm ăn khách như "Kim hôn" và "Cuộc sống hạnh phúc của Kim thái lang".

Anh cũng khẳng định không có cảnh hôn trong sự nghiệp của mình. Kể từ khi kết hôn với Lý Tiểu Manh, anh không chỉ tránh đóng cảnh hôn mà còn tránh tiếp xúc thân mật với các sao nữ trên màn ảnh.

Nữ diễn viên đóng phim cung đấu đỉnh nhất nhì Cbiz buông lời cảnh tỉnh khi hôn bạn diễn-6

Tuy nhiên, vẫn có nhiều cư dân mạng đồng tình với quan điểm của các diễn viên trên. Họ cho rằng các diễn viên đã có gia đình rồi thì cần bớt những cảnh mặn nồng. Khi làng giải trí bị bủa vây bởi vô số drama phim giả tình thật dẫn đến bê bối ngoại tình, thì việc ngôi sao giữ gìn hình ảnh cũng là điều có thể hiểu được.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/nu-dien-vien-dong-phim-cung-dau-dinh-nhat-nhi-cbiz-bat-ngo-buong-loi-canh-tinh-khi-hon-ban-dien-385255.htm

cảnh hôn La Tấn tôn lệ

Tin tức mới nhất