Chuyện thật hay đùa: Nữ dọn phòng thắng kiện 46 tỷ đồng tiền nuôi con sau khi ăn cắp tinh trùng ở bao cao su của tỷ phú để... tự mang thai

Trong quá trình dọn phòng khách sạn, Jane ăn cắp chiếc bao cao su mà vị tỷ phú đã sử dụng. Sau đó, cô nhét nó vào trong âm đạo của mình để mang thai và sinh ra 1 bé trai năm nay 4 tuổi.

Ăn cắp bao cao su chứa tinh trùng của tỷ phú rồi tự mang thai

Ngày 10/11/2019, trên fanpage Facebook có tên "Waploaded.com Media" lan truyền câu chuyện "có một không hai" của một nữ nhân viên dọn phòng khiến ai cũng sốc.

Theo nội dung chia sẻ, một nữ nhân viên dọn phòng khách sạn tên Jane, 40 tuổi, ở Las Vegas (Mỹ) đã giành chiến thắng trong vụ kiện tụng đòi tiền chu cấp cho con của mình trước 1 tỷ phú 28 tuổi.

Chuyện thật hay đùa: Nữ dọn phòng thắng kiện 46 tỷ đồng tiền nuôi con sau khi ăn cắp tinh trùng ở bao cao su của tỷ phú để... tự mang thai-1
Nữ nhân vật chính trong câu chuyện không biết có thật hay không

Điều khiến mọi người kinh ngạc nhất chính là cả 2 nhân vật trong câu chuyện đều chưa từng quan hệ tình dục với nhau một lần nào hết.

Theo lời Jane trình bày trước tòa, trong quá trình dọn phòng khách sạn, Jane ăn cắp chiếc bao cao su mà vị tỷ phú kia đã sử dụng. Sau đó, cô nhét nó vào trong âm đạo của mình để mang thai và sinh ra 1 bé trai năm nay 4 tuổi. 

Jane cũng thừa nhận, cô và chàng tỷ phú trẻ tuổi chưa từng làm "chuyện ấy" với nhau. Jane nói: "Tôi nhìn thấy tờ khai ngân hàng đặt trên đầu giường của anh ấy trong lúc dọn phòng. Tôi cũng đang muốn có con đến chết đi được, và còn gì hơn nếu đó là con của một đại gia?"

Tỷ phú phải bồi thường 46 tỷ?

Từ lời khai của Jane và kết quả xét nghiệm ADN của cậu bé 4 tuổi, tòa án khẳng định vị tỷ phú trẻ chính là bố của con trai Jane. Thẩm phán yêu cầu người đàn ông này phải trả 2 triệu USD (hơn 46,4 tỷ đồng) phí nuôi con trong suốt 3 năm qua cho nữ nhân viên dọn phòng kia.

Trước sự thực đến khó tin, vị tỷ phú đã vô cùng sốc, anh ta đề nghị luật sư của mình chuẩn bị giấy tờ để khởi kiện Jane vì tội ăn cắp tinh trùng và xâm phạm quyền riêng tư của anh.

Trong khi đó, Jane đã nghỉ việc ở khách sạn và bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh nhờ vào số tiền bồi thường trên. Hiện tại, cô vẫn được toàn quyền nuôi dưỡng con trai. 

Thực hư câu chuyện thế nào?

Câu chuyện sau khi đăng tải trên "Waploaded.com Media" đã được một thành viên chia sẻ lên Reddit rồi lan tỏa khắp các diễn đàn khác.

Thế nhưng ở thời điểm nó đang viral nhất, nhiều người cũng phát hiện ra những điểm bất thường. Đầu tiên, câu chuyện được chia sẻ dưới dạng ảnh chụp bài viết, không hề được dẫn link về trang tin nào cả. Thứ 2, khi tìm kiếm trên Google, nguồn tin gốc đăng tải câu chuyện này lại không phải ở Mỹ, trong khi sự việc được diễn ra ở Las Vegas.

Nhiều người cảm thấy bị hack não khi câu chuyện cả thế giới xôn xao mà ở xứ sở cờ hoa lại không ai quan tâm?

Chuyện thật hay đùa: Nữ dọn phòng thắng kiện 46 tỷ đồng tiền nuôi con sau khi ăn cắp tinh trùng ở bao cao su của tỷ phú để... tự mang thai-2
Nguồn tin lan truyền trên mạng

Ngoài ra, câu chuyện được chia sẻ trên rất nhiều trang web tại Châu Phi, nhưng tất cả đều giống hệt nhau, dùng cùng một hình ảnh và không hề có bất kỳ thông tin nào chi tiết hơn về danh tính cũng như tên thật của những người trong cuộc.

Điều tra chi tiết hơn, bản tin có nguồn gốc từ trang tin ihlayanews.com, đăng tải vào ngày 9/11/2019. Nhưng đây lại là một trang tin không chính thống. Ngay trên đầu trang có dòng chữ "nuusparodie waarvan jy hou", được dịch ra là "news parody that you like" - những bản tin hài hước. Bản thân cái tên trang web là Ihlaya thì có nghĩa "Trang tin dành cho những người điên" (crazy person news).

Ngoài ra, khi đăng tải bài viết, tác giả trên Ihlaya có đính kèm tag "chế nhạo, châm biếm" (đại khái là viết cho vui) ở đó. Nhưng khi các trang tin khác chia sẻ lại, những chi tiết ấy đã bị lược bỏ mất để rồi mọi người tưởng đây là sự thật. Thực chất nó là một câu chuyện hư cấu mà thôi.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-don-phong-an-cap-tinh-trung-o-bao-cao-su-cua-ty-phu-de-tu-mang-thai-n-202137.html

chuyện ấy bao cao su

Tin tức mới nhất