Nữ du khách bị chụp trộm cảnh phơi ngực trần tắm nắng

Cô gái trẻ bị chia sẻ hình ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nạn nhân không thể yêu cầu sự bồi thường.

Nữ du khách bị chụp trộm cảnh phơi ngực trần tắm nắng-1
Lily trong một lần phơi nắng ở bãi biển. Ảnh: @lilycook.

Nạn nhân trong câu chuyện này là Lily Cook, huấn luyện viên cá nhân tại Sydney (Australia). Vài tuần trước, cô cùng em gái tới bãi biển để tận hưởng một ngày nghỉ. Cook để ngực trần tắm nắng và bị 3 người đàn ông chụp lại.

Sau đó, những người này phát tán chúng trên mạng xã hội. Khi biết được thông tin, Cook đã liên hệ với nhóm này để yêu cầu ngưng hành vi phát tán lại.

Tuy nhiên, những người này đều phủ nhận hành vi của mình. Một người còn chỉ trích Cook "nói dối trắng trợn". Người khác lại nói mình đơn giản chỉ chụp ảnh bãi biển và Cook tình cờ lọt vào hình.

Nữ du khách bị chụp trộm cảnh phơi ngực trần tắm nắng-2
Ảnh Lily Cook ngực trần bị phát tán trên mạng xã hội. Ảnh: News Au.

"Tôi thấy bị xúc phạm. Không biết những ai đã thấy nó. Liệu bố mẹ, đồng nghiệp của tôi đã xem chưa?", cô bức xúc.

Dù vậy, vấn đề của Cook không dễ giải quyết. Julie Inman Grant, Ủy viên An toàn Điện tử xác nhận việc ai đó chụp ảnh một người để ngực trần ở bãi biển không phải bất hợp pháp. Nó không đúng về mặt đạo đức nhưng lại nằm trong "vùng xám luật pháp".

Cook cũng chia sẻ mình đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ người dùng mạng xã hội sau câu chuyện này. Tuy nhiên, cũng có một số người nói cô nên xác định tinh thần bị chụp trộm nếu để ngực trần ở bãi biển.

"Tôi thấy bị xúc phạm bởi một số người. Họ nói nếu để ngực trần ở nơi công cộng, tôi không nên trông chờ gì hơn", cô bức xúc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-du-khach-tam-nang-bi-chup-trom-post1380049.html

khoả thân du khách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao