Nữ giám đốc 120 tỷ có gợi cảm hơn chân dài lấy thiếu gia mê siêu xe?

Hai người đẹp cùng quê miền Tây sở hữu ngoại hình gợi cảm, đều kinh doanh riêng và tự chủ về tài chính.

Mới đây, diễn viên Khả Như đăng tải hình ảnh gợi cảm trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ở tuổi 35, người đẹp quê Hậu Giang trông vẫn vô cùng trẻ trung và gợi cảm, nhan sắc không có dấu vết của thời gian.

2sao.vn | Photobook

Đăng ảnh diện bikini, gia nhập đường đua gợi cảm đầu hè 2022, nữ diễn viên "Mẹ ác ma, cha thiên sứ" khoe trọn đường cong nóng bỏng. Không những thế, Khả Như còn khéo léo khoe nhiều hình xăm vị trí hiểm hóc trên cơ thể.

2sao.vn | Photobook

Đầu năm 2022, bộ phim kinh dị "Chuyện Ma Gần Nhà" có sự tham gia của Khả Như đạt doanh thu ấn tượng. Theo số liệu trên Box Office Vietnam, bộ phim đạt gần 59 tỷ đồng doanh thu. Đây được coi là con số khả quan với dòng phim kinh dị Việt.

2sao.vn | Photobook

Ngoài vai trò diễn viên, nữ diễn viên sinh năm 1987 còn đảm nhận vai trò giám đốc điều hành một công ty đầu tư sản xuất phim từ tháng 5/2020 tới nay.

2sao.vn | Photobook

Nói về việc đảm nhận vai trò mới, diễn viên quê Hậu Giang cho biết, cô tham gia lĩnh vực nghệ thuật được hơn 13 năm với rất nhiều vai trò khác nhau. Khi nhận chức giám đốc điều hành công ty sản xuất phim, sẽ có thử thách, những mối quan hệ mới. Đây cũng là niềm yêu thích, định hướng sự nghiệp của Khả Như.

2sao.vn | Photobook

Thành công, xinh đẹp nhưng Khả Như lại rất kín tiếng. Cô hiếm khi khoe hình ảnh nhà lầu hay xe hơi như nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz. Chính vì thế, đời tư của diễn viên 8X càng khiến nhiều người hâm mộ tò mò hơn.

2sao.vn | Photobook

Trong bài phỏng vấn năm 2019, người đẹp quê Hậu Giang tiết lộ mua thêm được căn nhà mới sau thời gian dài tích cóp. Trước đó, năm 2016, Khả Như đã mua được căn nhà đầu tiên ở TP.HCM.

2sao.vn | Photobook

Ca sĩ Ngô Kiến Huy từng tiết lộ khối tài sản khủng của đàn chị trong hậu trường một chương trình: "Tôi nói chị Khả Như giàu nhất showbiz mà không ai tin hết. Tài sản của chị Khả Như chính xác là hơn 120 tỷ. Tóm lại, Khả Như giàu nhất showbiz, tài sản trên 120 tỷ". Tuy nhiên, nữ diễn viên không lên tiếng về vấn đề này.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, ngoài đóng phim, Khả Như còn đảm nhận nhiều vai trò từ, MC tới biên kịch, giám đốc công ty đầu tư sản xuất phim. Những công việc này mang lại cho Khả Như nguồn thu nhập vững chắc.

2sao.vn | Photobook

Xinh đẹp, tài năng nhưng "nữ giám đốc quê Hậu Giang" hiện vẫn độc thân.

2sao.vn | Photobook

Phạm Ngọc Thạch (bên trái) là một trong những chân dài nóng bỏng quê Hậu Giang. Người mẫu sinh năm 1991 từng đoạt Cúp vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010, là gương mặt quen thuộc trong làng mẫu Việt.

2sao.vn | Photobook

Trong lúc sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, Ngọc Thạch bất ngờ kết hôn với thiếu gia Đỗ Bình Dương (nickname Dương con) năm 2013. Sau khi lập gia đình, chân dài 9X rút khỏi showbiz để chăm sóc tổ ấm nhỏ. Về thân thế của ông xã Ngọc Thạch, giới sành xe Hà thành không quá lạ lẫm với thiếu gia sinh năm 1987. Anh Đỗ Bình Dương là giám đốc Marketing của Tập đoàn Đầu tư Tài chính & Xây dựng Đại Dương, với nhiều công ty thành viên hoạt động đa ngành trong các lĩnh vực thủy điện, khai khoáng, bất động sản.

2sao.vn | Photobook

Thời điểm tổ chức hôn lễ vào năm 2013, cô dâu siêu mẫu được chú rể đón đến điểm tổ chức lễ cưới bằng chính chiếc xe Ferrari California màu đỏ, có giá 12 tỷ đồng. Ngoài chiếc Ferrari 12 tỷ đi đầu, những mẫu xế hộp khác xuất hiện tại sân Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô trong ngày cưới Ngọc Thạch khiến người hâm mộ xôn xao.

2sao.vn | Photobook

Sau 10 năm lập gia đình, chân dài 9X giờ đã là bà mẹ hai con với cuộc sống viên mãn, sang chảnh được nhiều người ngưỡng mộ.

2sao.vn | Photobook

Chân dài quê Hậu Giang đăng tải bức ảnh so sánh quá khứ và hiện tại: "10 năm trước 50kg, 10 năm sau 60kg và kèm thêm 2 em trai". Qua hình ảnh Ngọc Thạch đăng tải, có thể thấy cô tăng cân so với thời còn con gái nhưng vóc dáng rất gợi cảm.

2sao.vn | Photobook

Rời showbiz, người mẫu 9X có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng và hai con trai. Ngoài việc chăm sóc con cái, cô còn đảm nhận một số vị trí trong công ty nhà chồng. Bên cạnh đó, Ngọc Thạch còn kinh doanh riêng. Sau khi thất bại với cửa hàng chăm sóc tóc, chân dài bị lỗ nhiều nhưng cô không buồn. Cuối tháng 11.2021, Ngọc Thạch khai trương cơ sở kinh doanh thời trang trẻ em.

2sao.vn | Photobook

Ngọc Thạch cho biết, cô được ông xã và bố mẹ chồng cổ vũ tinh thần khi bước vào con đường kinh doanh.

2sao.vn | Photobook

"Tôi may mắn được bố mẹ chồng giỏi giang, đều là dân tài chính chuyên nghiệp, hết lòng chỉ dẫn và truyền đạt. Bố mẹ chồng tôi ủng hộ con cháu trong mọi công việc dù là chung hay riêng", người mẫu 9X cho biết.

2sao.vn | Photobook

Dù có vị trí trong tập đoàn của gia đình chồng nhưng Ngọc Thạch vẫn cần mẫn khởi nghiệp để tích lũy kinh nghiệm, kiến thức cho bản thân trong việc quản lý, điều hành.

2sao.vn | Photobook

Dù không hoạt động showbiz song cuộc sống của Ngọc Thạch vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trước đó, chân dài 9X từng đăng tải hình ảnh check-in trên du thuyền sang chảnh thu hút sự chú ý của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Ngọc Thạch sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt giá từ trang phục, túi xách, giày dép... tuy nhiên, cô không phô trương sự giàu có trên mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/nu-giam-doc-mien-tay-tai-san-120-ty-co-goi-cam-hon-chan-dai-lay-thieu-gia-me-sieu-xe-50202210561620268.htm

Khả Như Phạm Ngọc Thạch