Nữ giảng viên Âu Hà My trở lại với thời trang cắt xẻ táo bạo

Đây là lần hiếm hoi Âu Hà My khoe hình ảnh sexy hậu ly hôn Nguyễn Trọng Hưng.

Mới đây, Âu Hà My hào hứng chia sẻ một vài hình ảnh mới về bản thân trên mạng xã hội. Trong ảnh, nữ giảng viên hot girl diện một chiếc đầm cúp ngực, thiết kế lệch vai bó sát với cơ thể và cắt xẻ sâu.

Check in trong không gian sang chảnh, nữ giảng viên triết lý: "Phụ nữ không nhất thiết phải trở thành công chúa của bất kỳ một chàng hoàng tử nào, nhưng nhất định phải trở thành nữ hoàng của chính cuộc đời mình".

Nữ giảng viên Âu Hà My trở lại với thời trang cắt xẻ táo bạo-1
Lần hiếm hoi Âu Hà My trở lại với thời trang cắt xẻ táo bạo hậu ly hôn.

Nếu là người theo sát Âu Hà My dễ dàng nhận thấy, kể từ sau vụ ly hôn ồn ào với Trọng Hưng, cô giáo chủ yếu chia sẻ ảnh đi làm từ thiện, lễ chùa, hẹn hò với bạn bè. Thời trang của Âu Hà My cũng được nhận xét ngày càng kín đáo hơn.

Đây là lần hiếm hoi Hà My trở lại với hình ảnh sexy. Dù gợi cảm nhưng cô vẫn được đánh giá là đã biết tiết chế gu ăn mặc hơn hẳn lúc trước.

Nữ giảng viên Âu Hà My trở lại với thời trang cắt xẻ táo bạo-2
Trước đó, Hà My chuộng mốt ăn mặc kiệm vải, khoe triệt để lợi thế vòng một khủng.

Làm cô giáo nhưng Hà My có gu thời trang khá phóng khoáng. Trước đó, chính chồng cũ Nguyễn Trọng Hưng cũng từng phải lên án về phong cách ăn mặc của cô. Đạo diễn thậm chí còn cho biết, thời gian Âu Hà My làm dâu, bố mẹ anh cũng nhiều lần góp ý trực tiếp song vợ cũ không thay đổi.

"Vợ làm cô giáo thì đừng bao giờ đăng những hình ảnh hở hang trên mạng xã hội", Trọng Hưng khuyên Hà My. Khi được mẹ chồng góp ý: "Chụp thì được chứ đăng thì không nên", thì cô giáo biện minh: "Sao lúc chụp thì không nói".

Nữ giảng viên Âu Hà My trở lại với thời trang cắt xẻ táo bạo-3

Âu Hà My - giảng viên một trường đại học tại Hà Nội. Cô từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp khi là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Nguyễn Trọng Hưng - cựu hot boy trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Anh từng tham gia rất nhiều phim, nổi tiếng nhất là Đi qua mùa hạ và hiện là đạo diễn.

Chuyện tình vợ giảng viên - chồng đạo diễn từng khiến rất nhiều người "gato" bởi cả hai thường xuyên công khai dành cho nhau những điều ngọt ngào, lãng mạn nhất trên mạng xã hội.

Nữ giảng viên Âu Hà My trở lại với thời trang cắt xẻ táo bạo-4
Cặp đôi từng rất mặn nồng.

Yêu thương, tình cảm là thế nhưng ngày 12/8/2020, Hà My gây xôn xao dư luận khi tung bằng chứng bắt gian chồng ngoại tình tại nhà riêng "tuesday", khép lại cuộc hôn nhân 11 tháng.

Theo lời Âu Hà My, Trọng Hưng là một người bạc bẽo, ngoại tình lúc vợ bụng mang dạ chửa. Khi anh phá sản, mẹ Hà My thậm chí còn chi cho con rể 1 tỷ trả nợ, vậy mà lúc bà nằm viện, cậu rể quý lại không một lời hỏi thăm. Ngày cô giáo sảy thai, nam diễn viên Đi qua mùa hạ còn không thèm bén mảng mà lại đi "vui vẻ" với nhân tình.

Sau đó, Trọng Hưng đã lên mạng tố ngược lại vợ cũ, nói cô giáo bịa đặt chuyện sảy thai để làm xấu hình ảnh của mình. Sau 2 tuần tố tụng qua lại, cặp đôi chính thức ly hôn vào ngày 26/8.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/au-ha-my-tro-lai-voi-thoi-trang-cat-xe-tao-bao-n-246057.html

Âu Hà My

Tin tức mới nhất