Nữ giáo viên bật khóc chia tay lớp mầm non

Sáng 26/5 trong buổi lễ chia tay các bé lớp 5-6 tuổi, cô Nguyễn Thị Hải (40 tuổi) Phó hiệu trưởng trường mầm non Đông Sơn, thành phố Thanh Hóa không kìm được cảm xúc, lén lau nước mắt.

Sau tiết mục văn nghệ, Ban giám hiệu trường mầm non Đông Sơn trao từng phần quà kỷ niệm đến các con. Vừa trao phần thưởng, quà tặng các học sinh lớp Hoa Cúc, cô Hải bịn rịn, bật khóc.

Không muốn phụ huynh, học sinh chứng kiến khoảnh khắc ấy, cô vội lấy tay quệt ngang dòng nước mắt.

Nữ giáo viên bật khóc chia tay lớp mầm non-1
Cô Hải trao quà chia tay tới các bé lớp lớn trong buổi lễ tổng kết năm học (Ảnh: Hạnh Linh).

Cô Hải chia sẻ: "Sau thời gian gắn bó với các con, chứng kiến các con trưởng thành, hôm nay chia tay để các con chuẩn bị bước vào lớp 1, tôi rất xúc động, lưu luyến.

Mong ở chặng đường mới, các con luôn mạnh khỏe, học giỏi, ngày một lớn khôn".


Xúc động khoảnh khắc nữ giáo viên bật khóc trong lễ chia tay trẻ mầm non (Video: Hạnh Linh).

Chứng khiến giây phút chia tay đầy xúc động, chị Lê Thị Hiếu, có con theo học tại trường Mầm non Đông Sơn nói: "Nhìn cô rơi nước mắt, tôi cũng xúc động.

Tôi luôn trân quý tình cảm tốt đẹp đó của cô Hải cũng như các cô giáo đã quan tâm, chăm sóc các cháu trong suốt thời gian qua".

Nữ giáo viên bật khóc chia tay lớp mầm non-2
Cô Hải xúc động, bật khóc trong buổi lễ chia tay các con (Ảnh: Hạnh Linh).

Cô giáo Ngô Thị Kim Loan, Hiệu trưởng trường mầm non Đông Sơn cho biết, năm học 2022-2023, trường có 450 học sinh với 36 cán bộ, giáo viên. Sáng ngày 26/5, nhà trường tổ chức lễ tổng kết và chia tay 170 bé lớp lớn (5-6 tuổi), để chuẩn bị vào lớp 1.

Để buổi chia tay trở thành kỷ niệm đẹp, ý nghĩa, nhà trường đã tổ chức thêm một số các hoạt động như múa hát văn nghệ, tặng quà kỷ niệm cho các con.

Nữ giáo viên bật khóc chia tay lớp mầm non-3
Cô Hải chụp ảnh lưu niệm cùng các bé lớp 5 -6 tuổi (Ảnh: Hạnh Linh).

"Cô Hải là giáo viên giàu tình cảm. Hôm nay là buổi học cuối cùng trước kỳ nghỉ hè.

Các cô, các trò, và cả những phụ huynh, ai rồi cũng tâm trạng, cũng luyến lưu sau những năm tháng gắn bó. Đặc biệt là ở những lớp cuối cấp, các con rời trường mầm non, lên bậc tiểu học", cô Loan cho biết.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/nu-giao-vien-bat-khoc-chia-tay-lop-mam-non-20230526114725106.htm?fbclid=IwAR0IT3ACt9brBz1Feq_vRQs-0UGoIHtpI_rzfdjF8-rBouGC6pPWHxKFDv8

cô giáo học sinh

Tin tức mới nhất