Nữ giáo viên bị sa thải vì quay video nhảy TikTok gợi cảm

Một nữ giáo viên đã bị sa thải vì thực hiện những điệu nhảy gợi cảm với học sinh của mình trong lớp học và đăng video lên TikTok.

Gần đây, truyền thông quốc tế đưa tin, cô Cibelly Ferreira, người Brazil, là giáo viên tiếng Anh từng dạy học ở nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên, cô giáo này vừa mới bị một ngôi trường ngoại ngữ sa thải sau khi đăng những clip nhảy nhót gợi cảm cùng các học sinh trên mạng.

Chia sẻ với Milenio, Ferreira cho biết, để khích lệ học sinh, cô bắt đầu nhảy múa với các em trong lớp học.

“Một trong các học sinh đã mời tôi nhảy với em ấy và cả lớp thực sự thích thú với màn tương tác này. Sau đó, các học sinh khác cũng bắt đầu muốn nhảy.

Tôi đã tận dụng cách này cũng như sự quan tâm của học sinh để nâng cao chất lượng lớp học hơn, khiến các em hào hứng", nữ giáo viên chia sẻ.

Ferreira nói thêm: "Tôi biết các học sinh nhỏ tuổi khó tập trung vào bài giảng như lúc lướt mạng xã hội. Tôi có thể tận dụng sự thích thú của chúng để đưa các em đến gần hơn với buổi học".

Nữ giáo viên bị sa thải vì quay video nhảy TikTok gợi cảm-1
Ferreira (bên phải) bị sa thải vì quay video nhảy TikTok gợi cảm trong lớp học. (Ảnh chụp màn hình từ New York Post).

Sau đó, Ferreira bắt đầu đăng các video nhảy múa với học sinh trong lớp và các video sau giờ học lên mạng xã hội. Trong nhiều clip, cô lắc hông, cười vui vẻ bên học sinh.

Hiện, Ferreira có 9,7 triệu người theo dõi trên TikTok và 1,2 triệu người theo dõi trên Instagram.

Trên các trang cá nhân, ngoài video nhảy với học sinh, Ferreira cũng chia sẻ nhiều hình ảnh tạo dáng khiêu gợi với áo tắm và những trang phục “thiếu vải” hay váy ngắn hay ôm sát.

Trong khi hàng triệu người thích thú những nội dung do Ferreira đăng tải, không ít người cảm thấy lo lắng cho sự phát triển của học sinh.

Họ cho rằng trang phục và các bước nhảy của Ferreira trước học sinh mang tính gợi dục, phản cảm, không phù hợp với trường học. Đó được cho là lý do cô giáo trẻ bị đuổi việc.

Nữ giáo viên bị sa thải vì quay video nhảy TikTok gợi cảm-2

Ferreira đã thu hút hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội với nội dung quyến rũ của mình, trong đó có cả học sinh của cô.

Dù bị sa thải không phải chuyện vui, nhưng nó dường như không ảnh hưởng nhiều đến nguồn tài chính của Ferreira.

“Trường học cho tôi một môi trường an toàn và ổn định. Tuy nhiên, tôi kiếm được nhiều tiền hơn nhờ nội dung trên mạng xã hội", Ferreira thừa nhận.

Ngoài sở hữu hàng triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội thông thường, Ferreira còn có tài khoản trên các trang web 18+ để kiếm thêm thu nhập.

Cibelly Ferreira được cho tốt nghiệp Đại học Liên bang Lavras ở Brazil ngành sinh học và từng giành giải thưởng về Toán học.

Ngoài làm giáo viên, Ferreira còn là ngôi sao mạng xã hội với hàng triệu người theo dõi trên các nền tảng như TikTok, Instagram... Cô đã kiếm được nhiều tiền nhờ việc sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, bao gồm cả những nội dung 18+.


Clip: Cibelly Ferreira nhảy cùng học sinh trong lớp học. (Nguồn: TikTok Cibelly Ferreira)

Theo Người Đưa Tin


tiktok cô giáo

Tin tức mới nhất