Nữ giáo viên say rượu, cởi hết quần áo ngay trước cửa chùa gây xôn xao

Không chỉ hành động phản cảm, nữ giáo viên dạy tiếng Anh này còn liên tục phát ngôn xúc phạm chốn tâm linh.

Mới đây, truyền thông Thái Lan đưa tin về hành động vô cùng phản cảm của một nữ giáo viên. Theo đó, vào tối 10/8, Farah Haque (28 tuổi, người gốc Bangladesh) khiến dân tình sốc toàn tập khi lột sạch quần áo, ngồi lắc lư trên lan can của một ngôi đền ở thành phố Chiang Mai.

Vào hôm xảy ra sự việc, cô Farah đã uống rất say. Trong men rượu, nữ giáo viên còn liên tục văng ra những lời tục tĩu. Dù được mọi người khuyên bảo song Farah vẫn làm điều phản cảm. Hành động của cô trước chốn tâm linh khiến ai cũng phẫn nộ.

Nữ giáo viên say rượu, cởi hết quần áo ngay trước cửa chùa gây xôn xao-1
Hình ảnh ghi lại.

Không lâu sau đó, Farah đã bị cảnh sát bắt giữ. Cô được cảnh sát đưa ngay đến Bệnh viện Tâm thần Suan Prung để các bác sĩ giám định tình trạng sức khỏe trước khi về đồn.

Cảnh sát Chaing Mai xác định, Farah Haque là giáo viên dạy tiếng Anh tại một trung tâm thuộc thành phố này từ tháng 4/2020. Cô hiện đang sống tại một ngôi nhà trọ trong thành phố.

Nữ giáo viên say rượu, cởi hết quần áo ngay trước cửa chùa gây xôn xao-2
Hành động của nữ giáo viên khiến dân tình sốc nặng.

''Chúng tôi nghi ngờ rằng cô ấy đã quá say, không làm chủ được bản thân nên đã gây ra cảnh tượng gây sốc. Điều đầu tiên chúng tôi làm là đưa cô ấy đến bệnh viện nghỉ ngơi và hồi phục. Khi cô ấy tỉnh táo, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra trạng thái tâm lý cho cô ấy.

Việc xem xét và báo cáo trạng thái tâm lý sẽ giúp ích cho chúng tôi trong quá trình xem xét bất cứ khoản phí hoặc tiền phạt nào. Chúng tôi hiện đã thông báo cho đại sứ quán và những người quen của cô ấy tại Thái Lan'', Somkit Phusod - trung tá đến từ đồn cảnh sát Chaing Mai cho hay.

Dù đã bị pháp luật can thiệp song cộng đồng mạng vẫn vô cùng bức xúc trước hành động của Farah Haque, đặc biệt khi cô còn là một giáo viên. Dân tình đồng loạt kêu gọi xử phạt nghiêm ngặt đối với Farah để tránh trường hợp tương tự xảy ra.

Nữ giáo viên say rượu, cởi hết quần áo ngay trước cửa chùa gây xôn xao-3
Hai nam blogger bị chỉ trích vì hành động vô ý thức.

Trước đó, hai blogger người Mỹ từng bị đe dọa tính mạng khi chụp ảnh phơi mông tại các ngôi đền Phật giáo ở Thái Lan.

Cụ thể, cả hai từ Mỹ sang Thái Lan để du lịch. Họ thực hiện ý tưởng chụp ảnh tụt quần để lộ mông tại đền Wat Arun và Wat Pho ở Bangkok. Đây rõ ràng là biểu hiện về sự thiếu hiểu biết, thiếu tôn trọng địa điểm du lịch nổi tiếng và linh thiêng.

Trước làn sóng dư luận, hai blogger sau đó phải khóa trang cá nhân.

Nữ giáo viên say rượu, cởi hết quần áo ngay trước cửa chùa gây xôn xao-4
Trước đó, người mẫu Bỉ - Marisa Papen cũng bị chỉ trích khi chụp ảnh khỏa thân ở Bức tường Than khóc - một trong những địa điểm linh thiêng nhất của người Do thái ở Jerusalem.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-giao-vien-say-ruou-truong-coi-truoc-chon-tam-linh-gay-buc-xuc-n-232105.html

hình ảnh phản cảm giáo viên Mạng xã hội

Tin tức mới nhất