Bất chấp lệnh cấm đi lại giữa mùa dịch, cô gái trẻ gây sốc khi khỏa thân chụp ảnh phản cảm trên phố

Việc coi thường tính mạng của cô gái trẻ đang nhận về rất nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.

Với hơn 82.400 ca nhiễm tính đến ngày 26/3, Mỹ trở thành quốc gia có nhiều ca nhiễm virus corona nhất thế giới chỉ sau vài tuần, vượt qua Trung Quốc, Ý - nơi vốn được coi là những điểm nóng.

Nhận thức được sự de dọa từ đại dịch này, Thượng viện Mỹ cuối ngày hôm qua đã thông qua gói cứu trợ kinh tế trị giá 2,2 nghìn tỷ USD nhằm trợ giúp cho hệ thống y tế, người lao động và các doanh nghiệp.

Bất chấp lệnh cấm đi lại giữa mùa dịch, cô gái trẻ gây sốc khi khỏa thân chụp ảnh phản cảm trên phố-1

Chính phủ Mỹ cũng đã ra lệnh hạn chế đi lại tại một số bang để tránh dịch bệnh lây lan. Tuy nhiên mới đây, khoảnh khắc một cô gái khỏa thân trèo lên bức tượng bò bằng đồng Charging Bull - biểu tượng của khu tài chính phố Wall (New York, Mỹ) để chụp ảnh đã tạo ra sự bức xúc lớn cho dân mạng.

Tờ New York Post cho hay, vì đường phố New York quá vắng vẻ do lệnh "shelter in place" (tạm dịch: tạm trú tại chỗ) có hiệu lực, cô gái này đã không ngại khỏa thân làm điều phản cảm. Tuy nhiên, khi nhìn thấy ống kính máy ảnh, nữ chính và người bạn của mình nhanh chóng rời đi.

"Không thể chấp nhận được. Cô ấy không nghĩ cho bản thân cũng nên nghĩ cho những người xung quanh chứ", "Chả hiểu ra làm sao. Dẫu phương Tây có suy nghĩ thoáng về cách ăn mặc nhưng hành động của người này thật không còn gì để nói",... là những bình luận dân mạng để lại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-gay-soc-chup-anh-khoa-than-giua-mua-dich-bat-chap-covid19-n-216803.html

COVID-19 Virus Corona hình ảnh phản cảm khỏa thân

Tin tức mới nhất