Nữ hành khách bị đánh dập mũi vì quay clip xe buýt lạng lách

Thấy tài xế xe buýt lái xe lạng lách, đánh võng, chửi bới trên xe, nữ hành khách dùng điện thoại chụp hình thì bị hai người trên xe giật tóc, đánh chảy máu mũi.

Lãnh đạo UBND thị trấn Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn thư của chị Võ Thị Hoài (SN 1992, trú xã Cẩm Minh) phản ánh về việc bị tài xế và phụ xe buýt lao xuống đánh chảy máu mũi khi cầm điện thoại chụp hình xe buýt lạng lách, đánh võng. 

Theo đó, vào khoảng 14h20 chiều qua, chị Võ Thị Hoài lên xe buýt BKS 38B-011.16 (chưa rõ danh tính tài xế) đi từ TP Hà Tĩnh về xã Cẩm Minh (huyện Cẩm Xuyên). Tuy nhiên, tài xế cho xe chạy với tốc độ nhanh, lạng lách đánh võng nên khiến nhiều hành khách hoảng sợ.

Nữ hành khách bị đánh dập mũi vì quay clip xe buýt lạng lách-1
Chị Hoài và chiếc xe buýt bị tố lạng lách, đánh võng

Khi đi đến thị trấn Cẩm Xuyên, lo sợ xe gặp tai nạn nên chị Hoài xin xuống xe và cầm điện thoại lên chụp ảnh xe buýt để phản ánh với cơ quan chức năng. Thấy vậy, tài xế và phụ xe lao xuống đánh chảy máu mũi, giập môi chị Hoài rồi lại lên xe buýt tiếp tục hành trình.

“Trên xe lúc đó có khoảng 15 hành khách, hễ ai phản ánh xe chạy nhanh là tài xế và phụ xe chửi bới, sợ quá nên tôi đã xin xuống xe trước. Khi tôi xin xuống xe thì lái xe và phụ xe đã chửi bới, lăng mạ tôi.

Tôi cầm điện thoại lên chụp hình nhà xe để phản ánh lên đường dây nóng thì bị người nữ phụ xe lao xuống cướp điện thoại, giật tóc, giữ tôi lại cho lái xe đánh tôi”, chị Hoài bức xúc.

Khi chị Hoài bị nhóm người này đánh thì xung quanh có nhiều người theo dõi. Nhưng không có ai đến can thiệp, giúp đỡ.

“Có đông người theo dõi nhưng cứ mặc để tôi bị đánh mà vô cảm đứng nhìn khiến tôi thật sự rất buồn”, chị Hoài nói thêm.

Đại úy Lê Viết Đường, Phó trưởng công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, nạn nhân Hoài đã trình báo sự việc với công an thị trấn Cẩm Xuyên.

Tuy nhiên nhận thấy tính chất vụ việc nghiêm trọng nên công an huyện đã rút đơn về huyện để xử lý.

"Hiện chúng tôi đang lấy lời khai của bị hại để điều tra, làm rõ sự việc nữ hành khách tố cáo nhà xe đánh người", đại úy Đường nói. 

Theo Vietnamnet


xe buýt Điện thoại

Tin tức mới nhất