"Nữ hoàng phim thần tượng Đài Loan" táo bạo khoe ngực đầy

(2Sao) - Nữ diễn viên chia sẻ đây là bộ ảnh khiến cô run rẩy nhất.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trần Kiều Ân đăng tải loạt ảnh gợi cảm của mình. Trong những hình ảnh này, cô táo bạo khoe vòng một với váy xuyên thấu, chấp nhận bán nude. Người đẹp chia sẻ đây là những hình ảnh khiến cô run cầm cập khi chụp.




Với những vai chính ấn tượng trong phim Hoàng tử ếch, Anh dã 3+1,  Đêm định mệnh, … đã đưa tên tuổi của Trần Kiều Ân nằm trong danh sách “thế hệ vàng” của dòng phim thần tượng Đài Loan dành cho giới trẻ.

Những bộ phim cô đóng đều đạt tỷ suất người xem cao ngất ngưởng. Bộ phim “Đêm đinh mệnh” là một minh chứng khi lập kỷ lục về độ rating cao nhất cho dòng phim thần tượng từ trước đến nay. Điều đó cũng đưa tên tuổi của Trần Kiều Ân trở thành “Nữ hoàng phim thần tượng”  khi tiên phong “thử nghiệm” thành công cho dòng phim này.

Sau đó những cái tên như Lâm Y Thần, Dương Thừa Lâm, Vương Tâm Lăng cũng tạo tiếng vang khi thử sức với những bộ phim thần tượng đình đám. Nhưng dường như “cái bóng” của đàn chị Trần Kiều Ân quá lớn, khiến nhiều thế hệ sau không thể soán ngôi vị “giáo chủ” của người đẹp sinh năm 1979 trong lòng khán giả. Dù Trần Kiều Ân đã tuyên bố rút lui khỏi dòng phim thần tượng, nhưng với fan hâm mộ cô mãi là “nàng lọ lem” hợp vai nhất.

Vài năm trở lại khi cô chuyển hướng sang thị trường Đại lục và trở thành một trong số ít những nghệ sĩ Đài thành danh ở thị trường này.








Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất