'Nữ hoàng thị phi' Paris Hilton tuyên bố tranh cử Tổng thống Mỹ

Paris Hilton, người đẹp scandal mới đây đã tuyên bố sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ và đòi sơn Nhà Trắng thành “Nhà Hồng”.

Nối gót rapper Kanye West, “nữ hoàng tiệc tùng”- Paris Hilton bất ngờ đăng tải trên Instagram cá nhân dòng trạng thái nhằm hỏi hơn 12 triệu người đang theo dõi có nên tham gia vào cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ sắp tới hay không?

Ái nữ tập đoàn Hilton còn đưa phát ngôn táo bạo về việc sẽ làm thay đổi Nhà Trắng thành “Nhà Hồng”: “Tôi chắc chắn sẽ sơn lại hết thành màu hồng vì màu trắng quá nhàm chán”. Thậm chí, cô còn hé lộ luôn vị trí Phó Tổng thống nước Mỹ sau khi mình trúng cử sẽ được giao cho nữ ca sĩ Rihanna.

Nữ hoàng thị phi Paris Hilton tuyên bố tranh cử Tổng thống Mỹ-1

Nữ hoàng thị phi Paris Hilton tuyên bố tranh cử Tổng thống Mỹ-2

Nữ hoàng thị phi Paris Hilton tuyên bố tranh cử Tổng thống Mỹ-3

Được biết, Paris Hilton tên đầy đủ là Paris Whitney Hilton, sinh năm 1981, là hậu duệ của Conrad Hilton, người sáng lập tập đoàn khách sạn Hilton. Tuy chẳng có tài càn gì cũng như nhan sắc tầm thường nhưng cô vẫn là gương mặt được săn đuổi. Giới truyền thông khi nhắc tới cô chỉ là những scandal tình ái, những bữa tiệc xa hoa, phong cách ăn mặc hở hang cùng nhiều chiêu trò đánh bóng tên tuổi.

Paris Hilton từng có nhiều hành động “tấu hài” như tặng nước hoa cho trẻ em nghèo ở châu Phi chỉ đơn giản vì “đói cho sạch, rách cho thơm”. Cô cũng trải qua lịch sử tình trường đáng nể khi có trên dưới 50 mối tình, và từng bị ông nội cắt khoản thừa kế 2.5 tỷ USD chỉ vì thói ăn chơi bất cần đời.

Tuy thị phi là như vậy nhưng có vẻ Paris Hilton khá có duyên trong kinh doanh. Cô nàng đầu tư cho 3 kho phức hợp chung cư cùng với 44 cửa hàng mang tên mình trải trên toàn thế giới để bán nước hoa, túi xách, giày dép, quần áo thu về lợi nhuận khủng lên đến hàng tỷ USD mỗi năm.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/paris-hilton-tuyen-bo-tranh-cu-tong-thong-my-n-228808.html

Paris Hilton Nữ hoàng thị phi tranh cử tổng thống Mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao