Nụ hôn gây sốt của Lưu Diệc Phi trong 'Câu Chuyện Hoa Hồng'

Khoảnh khắc Lưu Diệc Phi và Bành Quán Anh "khóa môi" trong trailer "Câu Chuyện Hoa Hồng" đang là một trong những chủ đề được quan tâm nhất.

Mới đây, bộ phim truyền hình tình cảm Câu Chuyện Hoa Hồng đã tung ra trailer đầu tiên. Dù đoạn trailer dài chưa đầy hai phút nhưng lại mang đến cho khán giả "tác động thị giác" rất lớn.

Đáng chú ý nhất chính là cảnh quay Lưu Diệc Phi nhiều cử chỉ âu yếm, tình cảm và có nụ hôn nồng cháy dành cho bạn diễn nam. Hiện đoạn trailer đang gây sốt trên Weibo, với hàng triệu lượt tìm kiếm, hàng trăm nghìn đánh giá, dành lời khen gợi cho sự 'cháy hết mình' với vai diễn của Lưu Diệc Phi. Ngoài được đánh giá về phong thái diễn, nhan sắc và tạo hình của cô nàng cũng là một trong những lí do khiến cô hot trên các diễn đàn.

Nụ hôn gây sốt của Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng-1
Cảnh hôn của Lưu Diệc Phi đang gây sốt.

Câu Chuyện Hoa Hồng mang nội dung gần gũi với cuộc sống đương đại khi phản ánh cuộc đời của một bà mẹ đơn thân. Phim được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết cùng tên. Trong phim, "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi vào vai Hoàng Diệc Mai, một bà mẹ đơn thân trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống.

Nụ hôn gây sốt của Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng-2

Hoàng Diệc Mai sinh ra trong một gia đình tri thức, được người thân bảo bọc từ nhỏ. Cô sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và theo học tại Học viện Mỹ Thuật tại Trung Quốc. Cuộc đời của Diệc Mai gắn liền với những cuộc tình mang nhiều màu sắc khác nhau. Trong phim, Diệc Mai gặp gỡ, gắn bó với 4 người đàn ông. Mỗi người đàn ông bước qua cuộc đời đều để lại dấu ấn và giúp Diệc Mai trưởng thành. 

Nụ hôn gây sốt của Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng-3

Phim do Uông Tuấn đạo diễn, ghi hình từ tháng 5, còn có sự tham gia của Lâm Canh Tân, Đồng Đại Vi, Vạn Thiến. Từ khi công bố khởi quay, tác phẩm được nhiều khán giả kỳ vọng vì dàn diễn viên nổi tiếng.

Vốn tập trung mảng điện ảnh, những năm gần đây, Lưu Diệc Phi tham gia loạt dự án truyền hình, đều được đánh giá cao về chất lượng, như Mộng hoa lục, Đến nơi có gió,... Tờ Văn Hội Báo nhận xét diễn xuất của Diệc Phi tiến bộ, cách thể hiện nội tâm chân thành và hàm súc hơn.

Nụ hôn gây sốt của Lưu Diệc Phi trong Câu Chuyện Hoa Hồng-4

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nu-hon-gay-sot-cua-luu-diec-phi-trong-cau-chuyen-hoa-hong-631451.html

cảnh hôn Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao