Nữ MC bị quấy rối tình dục khi đang phát trực tiếp

Người đàn ông lạ mặt đã liên tục có hành động quấy rối nữ MC của Hàn Quốc khiến cô hoảng sợ.

Trang Insight đưa tin, nữ MC Pu Shirong của kênh AfreecaTV đã bị quấy rối tình dục khi đến Đài Loan, Trung Quốc du lịch một mình. 

Nữ MC bị quấy rối tình dục khi đang phát trực tiếp-1
Pu Shirong bị kẻ lạ mặt quấy rối tình dục.

Theo đó, khi Pu Shirong đạp xe đi lạc ở một con đường ven sông thì một người đàn ông lạ mặt đi xe máy đã tiếp cận cô. Ban đầu, anh ta liên tục chỉ dẫn đường cho Pu Shirong và cả hai trò chuyện khá thoải mái.

Tuy nhiên, đến đoạn đường vắng, hắn bất ngờ chạm tay vào đùi Pu Shirong. Thậm chí, còn có ý định đụng chạm vào bộ phận nhạy cảm của cô.

Nữ MC bị quấy rối tình dục khi đang phát trực tiếp-2
Pu Shirong hoảng hốt khi người đàn ông chạm vào đùi.

Quá hoảng sợ, nữ MC của AfreecaTV đã hét lên: “Đừng đi theo tôi”. Người đàn ông kia sau đó viện cớ lo lắng Pu Shirong sẽ bị lạc và tiếp tục lẽo đẽo theo cô gần 1 tiếng đồng hồ.

Đáng nói là toàn bộ hành động này diễn ra ngay trong lúc Pu Shirong đang livestream trực tiếp trên kênh YouTube của mình.

Nữ MC bị quấy rối tình dục khi đang phát trực tiếp-3
Pu Shirong trông như sắp khóc sau khi bị quấy rối.

May mắn là cuối cùng Pu Shirong cũng lấy lại được bình tĩnh và quyết định không báo cảnh sát.

Nhưng khi đoạn clip gây chú ý trên mạng xã hội, cảnh sát thành phố Tân Bắc (nơi xảy ra vụ việc) đã điều tra và xác định được người đàn ông nói trên. 

Nữ MC bị quấy rối tình dục khi đang phát trực tiếp-4
Pu Shirong là MC xinh đẹp được yêu thích của AfreecaTV. Kênh YouTube của Pu Shirong chuyên đăng tải những video đời tư của cô cũng được nhiều người hâm mộ theo dõi. 

Người này thừa nhận mình có hành vi tiếp xúc với cơ thể của Pu Shirong. Cảnh sát đang tìm cách liên lạc với nữ MC và nếu cô khởi kiện, người đàn ông kia sẽ bị xử lý theo Luật phòng chống quấy rối tình dục của Đài Loan (Trung Quốc).

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-phat-thanh-vien-bi-quay-roi-tinh-duc-khi-dang-phat-truc-tiep-2151939.html?fbclid=IwAR0sOGbNGttVR45hu-YtMWB01gGGa-l7888fUa4dyJweOnZbZSX8WpLSpiY

MC truyền hình quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất