Nữ MC bị 3 người đàn ông sàm sỡ khi dẫn sóng trực tiếp

Nếu bị buộc tội, đối tượng quấy rối nữ MC có thể phải đối mặt với án tù ít nhất 3 năm.

Truyền thông thế giới mới đây xôn xao trước vụ việc một nữ MC bị quấy rối khi đang dẫn sóng trực tiếp. 

Theo clip ghi lại, cô xuất hiện tại sân vận động Carlo Castellani để đưa tin về kết quả trận đối đầu giữa câu lạc bộ Fiorentina và đội chủ nhà Empoli. Đang tập trung đưa tin, nữ MC bất ngờ bị hai người đàn ông đi qua động chạm lên vòng 3.

Thực hiện xong hành vi, họ thản nhiên rời đi như không hề có chuyện gì. Trong khi nữ MC đầy bối rối, ngỡ ngàng và kèm cả sự phẫn nộ.

Nữ MC bị 3 người đàn ông sàm sỡ khi dẫn sóng trực tiếp-1
Khoảnh khắc nữ MC bị sàm sỡ.

Chưa dừng lại, cũng trong đám đông cổ động viên bóng đá, có một người đàn ông khác cố tình sát đến gần và định có hành động tương tự nhưng nữ MC đã nhanh nhẹn né tránh.

Một hành động cũng bị lên án gay gắt trong vụ việc này là một nam đồng nghiệp cùng dẫn sóng lúc đó đã chứng kiến vụ việc qua sóng truyền hình, nhưng thay vì lên án kẻ quấy rối anh chỉ nhắn nhủ nữ MC: "Đừng tức giận, đừng buồn".

Thái độ của nam MC bị cho là động viên cho có lệ, "thiếu tôn trọng" đồng nghiệp. Nhiều người còn cho rằng, hành động của anh sẽ vô tình trở thành cố súy cho nạn quấy rối tình dục.

Nữ MC bị 3 người đàn ông sàm sỡ khi dẫn sóng trực tiếp-2
Nữ MC bị 3 người đàn ông sàm sỡ khi dẫn sóng trực tiếp-3
Nam đồng nghiệp dẫn sóng cùng Greta Beccaglia khi đó cũng bị ném đá.

Được biết, nữ MC trên tên Greta Beccaglia - phóng viên đến từ kênh truyền hình Toscana TV nước Ý.  Còn nam đồng nghiệp là Giorgio Micheletti.

Sau sự việc, Greta Beccaglia đã báo cáo với cảnh sát. Hiện cơ quan chức năng đã tìm được 1 trong 2 người đàn ông có hành vi quấy rối cô. Nếu bị buộc tội, đối tượng có thể sẽ phải đối mặt với án tù ít nhất 3 năm.

"Những gì xảy ra với tôi là không thể chấp nhận được và không nên bị lặp lại. Hành động ấy được phát trên sóng truyền hình vì khi đó tôi đang làm việc.

Tình trạng sàm sỡ này còn xảy ra với nhiều phụ nữ khác khi không có ống kính camera mà không ai hay biết", Beccaglia gay gắt.

Nữ MC bị 3 người đàn ông sàm sỡ khi dẫn sóng trực tiếp-4
Greta Beccaglia

Nói về thái độ của nam đồng nghiệp khi mình bị sàm sỡ, Greta Beccaglia cho biết Giorgio Micheletti đã nhiều lần nói xin lỗi cô.

Sau vụ việc, Marco Talluri - Tổng biên tập của Toscana TV cũng lên tiếng, khẳng định cách hành xử của Giorgio Micheletti là sai. "Chúng ta không thể mất cảnh giác và phải lên án mạnh mẽ hành vi này để không còn tình trạng tương tự xảy ra", đại diện đài chia sẻ.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-mc-bi-sam-so-khi-dang-dan-song-truc-tiep-n-287224.html

MC truyền hình quấy rối tình dục sàm sỡ

Tin tức mới nhất