Nữ nhân viên điều hành taxi ở Hà Nội tố bị chồng bạo hành dã man

Chị Đ. bị chồng hành hung, đánh đập đến thâm tím mặt mày phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, tối 22/8, chị Nguyễn Thị Đ. (SN 1987, quê huyện Ý Yên, Nam Định) khi đi làm về thì hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi nhau chị Đ. bị chồng đánh đập khiến chị này bầm tím mặt mũi.

Nữ nhân viên điều hành taxi ở Hà Nội tố bị chồng bạo hành dã man-1
Chị Đ. bị chồng đánh đập dã man

Chia sẻ trên Pháp Luật và Bạn Đọc, chị Đ. cho biết, chị và anh T. kết hôn năm 2010, anh chị có 2 người con trai (SN 2011 và 2015). Hiện chị Đ. là nhân viên điều hành của hãng taxi Anpha.

Năm 2014, gia đình nhà anh T. gặp biến cố phải bán nhà, đất đi để trả nợ. Hai anh chị mua mảnh đất khác tại phố Đông Ngạc 1 để sinh sống. Tiếp đó, năm 2017 lại phải bán đi để trả nợ. 

Sau khi bán đất, 2 anh chị mua một căn hộ nhỏ tại chung cư mini thuộc tổ dân phố Đông Ngạc 3 năm 2018, căn nhà đứng tên chị Nguyễn Thị Đ. Trong năm 2018, anh T. cũng đã có 1 lần bỏ nhà đi 3 tháng, được biết lí do là đi trốn nợ.

Đầu năm 2019, giữa hai vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn tình cảm. Chị Đ. đề nghị được ly hôn, nhưng anh T. không đồng ý. Từ đó đến nay đã có 5, 6 lần anh T. sử dụng bạo lực với vợ nhưng không gây hậu quả nghiêm trọng.

Đến tháng 4/2020, sau nhiều lần mâu thuẫn chị Đ. đưa con đến nhà chị gái ở 4 tháng, nhưng vì nhiều chuyện gia đình chị Đ. lại đưa con về nhà sinh sống. 

Ngày 22/8/2020, chị Đ. đi làm về thì hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, sau đó anh T. đã dùng tay đấm vào mặt chị Đ. khiến chị bị thương nặng và được chị gái đưa vào Bệnh viện Nam Thăng Long điều trị.

Nữ nhân viên điều hành taxi ở Hà Nội tố bị chồng bạo hành dã man-2
Nạn nhân phải nhập viện điều trị 

Trả lời về vụ việc trên Nhịp Sống Việt, chiều 25/8, một lãnh đạo công an phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Đ. về việc bị chồng bạo hành.

"Chúng tôi đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Đ. và đã mời anh T. lên để lấy lời khai. Bước đầu, anh T. thừa nhận đã hành hung chị Đ. Hiện chúng tôi đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Bắc Từ Liêm", vị lãnh đạo công an phường Đông Ngạc nói với tờ báo trên.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-nhan-vien-dieu-hanh-taxi-o-ha-noi-to-bi-chong-bao-hanh-da-man-n-233516.html

bạo hành gia đình đánh đập

Tin tức mới nhất