Nữ phụ 32 tuổi của phim 'Tầng Lớp Itaewon' gợi ý 10 set đồ trẻ hóa phong cách

Tham khảo phong cách của Kwon Nara, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng mặc đồ trẻ trung.

Kwon Nara là nữ diễn viên quen mặt với khán giả Việt qua các bộ phim như Tầng Lớp Itaewon hay Bulgasal: Trường Sinh Bất Tử. Ở tuổi 32, nữ diễn viên không chỉ duy trì được nhan sắc tươi trẻ, ngọt ngào mà còn có phong cách thời trang ấn tượng.

Kwon Nara không giới hạn phong cách trong một kiểu trang phục nhất định, cô biến hóa với những công thức từ nữ tính cho đến năng động, khỏe khoắn. Muốn có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp, phong cách của Kwon Nara rất đáng để chị em tham khảo.

Nữ phụ 32 tuổi của phim Tầng Lớp Itaewon gợi ý 10 set đồ trẻ hóa phong cách-1
Công thức áo sơ mi và quần ống đứng xuyệt tông màu trắng mang đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, xen lẫn nét thanh lịch. Kwon Nara đã khéo léo sơ vin để tôn dáng tối ưu hơn. Bởi vậy, ngay cả khi đi một đôi giày khá "cồng kềnh", vóc dáng của Kwon Nara cũng không bị "dìm". Chiếc túi xách màu nâu khá phù hợp với bộ trang phục, giúp tạo điểm nhấn sang trọng cho outfit.

Nữ phụ 32 tuổi của phim Tầng Lớp Itaewon gợi ý 10 set đồ trẻ hóa phong cách-2
Trang phục mang tông màu đen là lựa chọn đơn giản, nhưng luôn hữu ích trong việc nâng tầm phong cách. Kwon Nara đã kết hợp áo cộc tay với quần short cùng tông màu đen, và tô điểm thêm đường nhấn eo. Nhờ vậy, vóc dáng thon thả của Kwon Nara càng được tôn lên hiệu quả.

Nữ phụ 32 tuổi của phim Tầng Lớp Itaewon gợi ý 10 set đồ trẻ hóa phong cách-3
Mẫu váy của Kwon Nara gây ấn tượng ở nét yêu kiều và nữ tính. Thiết kế váy này còn mang đến sự năng động, nên giúp trẻ hóa phong cách. Đôi giày thể thao phù hợp với bộ cánh, đồng thời tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục.

Nữ phụ 32 tuổi của phim Tầng Lớp Itaewon gợi ý 10 set đồ trẻ hóa phong cách-4
Kết hợp mẫu áo blouse nhấn eo với quần short, Kwon Nara có được bộ trang phục ngọt ngào và sành điệu. Chi tiết nhấn eo sẽ giúp vóc dáng của người mặc trở nên thon thả, cao ráo hơn. Để đảm bảo sự tinh tế của tổng thể trang phục, Kwon Nara chọn một chiếc túi xách đơn giản, mang tông màu nâu.

Nữ phụ 32 tuổi của phim Tầng Lớp Itaewon gợi ý 10 set đồ trẻ hóa phong cách-5
Mùa của những chiếc áo cardigan sắp tới và chị em đừng bỏ qua công thức diện đồ của Kwon Nara. Sự kết hợp giữa áo cardigan màu tím nhạt và quần jeans đem đến nét ngọt ngào, bụi bặm cho người diện. Thay vì chọn một đôi giày đứng dáng, Kwon Nara đã đi sneaker trắng để hoàn thiện bộ trang phục năng động.

Nữ phụ 32 tuổi của phim Tầng Lớp Itaewon gợi ý 10 set đồ trẻ hóa phong cách-6
Áo cardigan trắng và quần jeans xanh kết hợp với nhau rất ăn ý, mang đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, nữ tính. Đây là công thức nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Để không làm giảm đi nét trang nhã của bộ đôi áo cardigan trắng và quần jeans xanh, người diện nên chọn một đôi giày mang tông màu trung tính.

Nữ phụ 32 tuổi của phim Tầng Lớp Itaewon gợi ý 10 set đồ trẻ hóa phong cách-7
Diện set trang phục gồm áo cardigan và chân váy ngắn tông màu hồng, nhưng Kwon Nara không hề tạo cảm giác "sến sẩm". Trái lại, vẻ ngoài của cô ghi điểm ở sự sang trọng, xen lẫn nét ngọt ngào, tươi xinh. Bộ đồ của Kwon Nara trở nên thời thượng hơn nhờ đôi boots cao cổ, mang tông màu đen.

Nữ phụ 32 tuổi của phim Tầng Lớp Itaewon gợi ý 10 set đồ trẻ hóa phong cách-8
Áo len dáng lửng và chân váy vải tweed là ý tưởng diện đồ khá độc đáo. Công thức này giúp Kwon Nara có được vẻ ngoài nổi bật, và cũng không kém phần sang trọng. Các nàng có thể áp dụng cách phối đồ này để tạo sự mới mẻ cho phong cách mùa đông.

Nữ phụ 32 tuổi của phim Tầng Lớp Itaewon gợi ý 10 set đồ trẻ hóa phong cách-9
Thêm một cách diện áo cardigan đơn giản nhưng sành điệu nữa của Kwon Nara. Nữ diễn viên đã kết hợp áo cardigan cổ vuông, màu vàng nhạt với quần jeans xanh. Bộ trang phục này ghi điểm ở sự trẻ trung và tinh tế.

Nữ phụ 32 tuổi của phim Tầng Lớp Itaewon gợi ý 10 set đồ trẻ hóa phong cách-10
Áo len cộc tay là một trong những xu hướng thời trang nổi bật của mùa thu năm nay. Kwon Nara đã diện một set trang phục khá trang nhã gồm áo len cộc tay tông màu đen, kết hợp với quần jeans xanh. Những lúc không muốn suy nghĩ quá nhiều trong khoản phối đồ, chị em hãy áp dụng công thức diện đồ sành điệu mà chẳng cần cầu kỳ này.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-phu-32-tuoi-cua-tang-lop-itaewon-goi-y-10-set-do-tre-hoa-phong-cach-20230829173104888.htm

Kwon Nara phong cách thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao