'Nữ quái' cùng đồng bọn trộm chó, bán ma tuý

Nữ quái” cùng 8 đối tượng khác tự chế hung khí để đi trộm chó, xe gắn máy, thậm chí là mua bán ma tuý để kiếm tiền tiêu xài.

Chiều 7/9, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Cơ quan CSĐT đã bắt khẩn cấp 9 đối tượng, gồm: Nguyễn Thị Mỹ Linh (36 tuổi, ngụ TP HCM), Nguyễn Minh Kiên (33 tuổi, ngụ TP Cần Thơ), Lê Thanh Phương (38 tuổi), Lê Minh Phát (25 tuổi), Trương Văn Nghĩa (37 tuổi, cùng tỉnh Tiền Giang), Võ Anh Tân (26 tuổi), Đinh Nhật Châu (22 tuổi), Võ Anh Thuận (31 tuổi) và Nguyễn Thị Thùy Dung ( 27 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bến Tre).

'Nữ quái' cùng đồng bọn trộm chó, bán ma tuý
"Nữ quái" Nguyễn Thị Mỹ Linh né ống kính khi bị chụp ảnh. Ảnh: Công an cung cấp

Các nghi phạm này bị tạm giữ hình sự để điều tra về các hành vi mua bán trái phép các chất ma túy, trộm tài sản, cướp tài sản, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có, sử dụng hung khí trái phép.
Theo cơ quan điều tra, đây là một băng nhóm tội phạm có tổ chức hoạt động liên tỉnh miền Tây như TP Cần Thơ, Bến Tre và Tiền Giang. Trong đó, Mỹ Linh là kẻ đứng ra thuê 2 căn nhà trọ nằm tại xã Trung An (TP Mỹ Tho) làm nơi cho cả nhóm hoạt động.

Khoảng 9h ngày 7/9, trinh sát đã bí mật tiếp cận 2 căn nhà trọ trên và bắt quả tang Linh đang giao ma túy cho một đối tượng.

Khám xét khẩn cấp tại phòng ngủ của đối tượng này, các trinh sát thu nhiều gói màu trắng mà Mỹ Linh khai là ma túy. Công an đã tạm giữ nhiều xe gắn máy chưa rõ nguồn gốc, súng điện dùng để bắn chó, súng bắn gas tự chế… Qua đó, phát hiện băng nhóm này đã dùng hung khí tự chế để bắn chó và hàng ngày còn đi khắp nơi để trộm xe gắn máy.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

'Nữ quái' cùng đồng bọn trộm chó, bán ma tuý
Băng nhóm dùng hung khí tự chế để trộm chó, xe gắn máy. Ảnh: Công an cung cấp


 Theo Zing

Tin tức mới nhất