Nữ quản lý của Kim Kardashian bị sát hại man rợ

Angie Kukawski - quản lý của Kim Kardashian bị bạn trai sát hại, qua đời ở tuổi 55.

Trang TMZ ngày 29/12 (theo giờ Mỹ) đưa tin nóng, thi thể Angela Kukawski - quản lý kinh doanh của Kim Kardashian đã được tìm thấy trong một cốp xe hơi tại Thung lũng Simi (California).

Thông tin này lập tức gây chấn động Hollywood khiến báo chí phải vào cuộc. Được biết, Angie qua đời ở tuổi 55.

Theo khám nghiệm hiện trường, trên người nạn nhân có nhiều vết đâm và vết bóp cổ. Trước đó, vào ngày 22/12, Angela đã được thông báo mất tích, tuy nhiên phải tới ngày 29/12, thi thể của cô mới được tìm thấy.

Ngay lập tức, cảnh sát đã cho bắt giữ Jason Barker (39 tuổi) - bạn trai của Angela vì tình nghi đây là hung thủ giết người.

Nữ quản lý của Kim Kardashian bị sát hại man rợ-1
Hình ảnh hiện trường nơi phát hiện ra thi thể của Angela Kukawski

Trang TMZ cung cấp thêm thông tin và cho biết, Jason bị nghi ngờ giết Angela tại nhà riêng của cô tại Sherman Oaks, sau đó đưa thi thể vào cốp xe và lái tới Thung lũng Simi.

Các công tố viên cho rằng Jason đã sử dụng dao và súng để thực hiện vụ giết người man rợ vào ngày 21 hoặc 22/12.

Angela Kukawski là một trong những quản lý tài chính sừng sỏ của Hollywood, từng làm việc với các nghệ sĩ hạng A của Hollywod như gia đình nhà Kardashian, Nicki Minaj, Kanye West, rapper Tupac,... Hiện tại, Angela đang là quản lý kinh doanh cho Kim Kardashian.

Nữ quản lý của Kim Kardashian bị sát hại man rợ-2
2 trong số những khách hàng thân thiết của Angela Kukawski là Nicki Minaj và Kim Kardashian

Sau khi tin dữ nổ ra, phía gia đình Kardashian lên tiếng chia buồn: "Angela là người phụ nữ tuyệt vời nhất. Cô ấy quan tâm tới tất cả mọi người và biến tất cả những điều không thể thành có thể. Cô ấy sẽ luôn được nhớ đến, chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình của Angela trong khoảng thời gian khó khăn này".

Nữ quản lý của Kim Kardashian bị sát hại man rợ-3

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-quan-li-cua-kim-kardashian-bi-sat-hai-man-ro-chi-tiet-ve-thu-doan-cua-ga-ban-trai-chan-dong-ca-hollywood-16221301211083467.htm

Kanye West Giết Người Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao