Nữ sinh 10x tổ chức sinh nhật cho bạn trai trong… nhà nghỉ

Sau khi suy nghĩ kỹ càng, cô bạn này vì không muốn đụng hàng mà quyết định tổ chức sinh nhật cho bạn trai trong… nhà nghỉ.



Không ỉ là phái yếu và ngồi chờ những món quà đặc biệt đến từ các chàng người yêu, nhiều cô nàng cá tính cũng chủ động chuẩn bị những điều bất ngờ cho nửa kia của mình vào những dịp đặc biệt.


Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng táo bạo tổ chức sinh nhật cho người yêu trong nhà nghỉ như thế này.

Bên cạnh những lời khen ngợi cho ý tưởng độc đáo, không đụng hàng thì cũng có không ít bình luận trái chiều, cho rằng cô gái làm như vậy rất dễ gây hiểu nhầm.

Nữ chính trong clip, cũng là người nghĩ ra ý tưởng tổ chức sinh nhật trong nhà nghỉ cho bạn trai, cô bạn D.X.M (sinh năm 2000) hiện đang sống tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Clip cô gái tổ chức sinh nhật lãng mạn cho bạn trai trong nhà nghỉ đang được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.

Clip cô gái tổ chức sinh nhật lãng mạn cho bạn trai trong nhà nghỉ đang được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.



'Có nhiều lý do khiến mình phải tổ chức sinh nhật cho bạn trai ở nhà nghỉ. Ban đầu cũng tính làm ở nhà bạn nhưng không được, làm ngoài trời thì sợ mọi người chú ý, thời tiết xấu có thể không thắp được nến.

Làm ở quán karaoke thì sợ người ta nói là bắt chước. Nên mình quyết định tổ chức trong nhà nghỉ. Bản thân mình chỉ nghĩ clip quay chắc chỉ có bạn bè thân thiết xem thôi, không ngờ lại được nhiều người chia sẻ đến vậy'.

Lên kế hoạch trước đó 1 tháng, đến hôm sinh nhật, M. vào thuê phòng ở nhà nghỉ sau đó cùng nhóm bạn sắp xếp bong bóng và gần 100 cây nến để dưới sàn lẫn trên giường.

Những cây nến được bố trí thành hình trái tim, ánh sáng lấp lánh tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn.

Nữ sinh 10x tổ chức sinh nhật cho bạn trai trong… nhà nghỉ - Ảnh 2.
M. và cô bạn thân bắt tay chuẩn bị nến và bánh sinh nhật

Sau khi chuẩn bị xong, M. nhờ 2 người bạn của mình đến đón anh người yêu. 'Mình nhờ bạn mình nói với anh là đã nhìn thấy mình vào nhà nghỉ với tên nam nào đó.

Đúng như mình dự đoán, anh nghe xong thì chạy đến luôn' - M. chia sẻ.

Bất ngờ trước món quà sinh nhật mà bạn gái dành tặng, người yêu của M. chỉ biết cười và không giấu được niềm hạnh phúc.

M. tâm sự: 'Mình và người yêu tin tưởng nhau lắm, nên khi nghe tin, anh ấy lo lắng cho nhiều hơn là nghi ngờ mình'.

Khi trên mạng có quá nhiều bình luận khiếm nhã, M. và bạn trai không quan tâm vì biết rằng bản thân không làm chuyện gì xấu.

Cô bạn 10x này bộc bạch rằng: 'Trước khi muốn đánh giá ai hay chuyện gì đó thì phải xem hết sự việc và tiếp xúc với người đó đã.

Tại sao chúng ta không nghĩ đến kết cục đẹp đẽ mà lại nghĩ về một hướng tiêu cực khác?'.

Hiện tại, clip M. tổ chức sinh nhật cho bạn trai trong nhà nghỉ vẫn nhận được sự quan tâm và chia sẻ của thành viên mạng.

 
Theo Đất Việt

sống trẻ nhà nghỉ sinh nhật bạn trai Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao