Nữ sinh 14 tuổi kể lại nỗi kinh hoàng bị cưỡng bức hàng ngày trong vòng 6 tháng

Bị bắt cóc và trở thành nô lệ tình dục của các chiến binh IS ở tuổi 14, nữ sinh người Yazidi đã trải qua một quãng thời gian khủng khiếp nhất.

Ekhlas là một trong số hàng nghìn phụ nữ Yazidi bị bắt cóc khi các chiến binh thánh chiến IS tràn qua phía bắc Iraq vào năm 2014. Hiện giờ, Ekhlas đã 16 tuổi, được tự do và cô quyết định kể lại câu chuyện mình bị các chiến binh thánh chiến IS hãm hiếp hàng ngày trong suốt sáu tháng.

"Họ giết cha trước mặt em. Em nhìn thấy máu của ông vương trên tay họ. Xung quanh là tiếng gào thét, khóc than, mọi người đều bị bỏ đói. Em nhìn thấy một người đàn ông trên 40 tuổi bắt một cô bé 10 tuổi. Cô bé gào thét khan cả tiếng. Em không thể nào quên được tiếng thét đó".
 


Cô gái trẻ kể lại quãng thời gian khủng khiếp của cuộc đời mình.

Trong số 150 cô bé, một chiến binh thánh chiến đã bắt thăm chọn Ekhlas làm nô lệ tình dục và giữ cô bé trong vòng 6 tháng.

"Hắn trông xấu xí như một con quái vật tóc dài. Em quá sợ hãi, không dám nhìn vào mặt hắn. Trong vòng 6 tháng bị giam cầm, ngày nào em cũng bị cưỡng hiếp. Em nhiều lần cố gắng tự tử. Em nghĩ rằng mình đã khóc cạn nước mắt rồi", cô gái trẻ cho biết.

Sau đó, may mắn thay cô bé trốn thoát kẻ lạm dụng khi hắn tham chiến và cô đã đến được một trại tị nạn. Tại đây cô gặp Jacqueline Isaac, một luật sư người Mỹ đã giúp cô định cư tại Đức ba tháng sau đó.

Jacqueline kể lại: "Khi tôi gặp cô bé, cô luôn cúi đầu. Tất cả họ đều như vậy. Ban đầu, tôi không thể nhìn vào mắt cô bé".

Ekhlas hiện đang được điều trị tại bệnh viện tâm thần. Mặc dù đã phải trải qua quãng thời gian kinh hoàng nhưng cô gái trẻ vẫn luôn lạc quan và nói rằng cô muốn trở thành luật sư trong tương lai.
 


Những tên thánh chiến IS biến phụ nữ và trẻ em thành nô lệ tình dục.

Cô bé nói: "Mọi người có thể nghĩ em mạnh mẽ và cứng rắn như một tảng đá nhưng em muốn mọi người biết rằng trong lòng em bị tổn thương sâu sắc. Em rất đau và nó như 100 lần trải qua cái chết".

Theo ước tính, có gần 10.000 người Yazidis bị giết hoặc bắt giữ khi IS chiếm được Mount Sinjar vào mùa hè năm 2014. Trong đó, có 30% bị bắn chết, chặt đầu hoặc chôn sống.

Theo Thời Đại


lạm dụng tình dục trẻ em lạm dụng trẻ em Hiếp dâm

Tin tức mới nhất