Bí quyết học giỏi của nữ sinh 2K4 dự thi Miss World Vietnam 2023

Nữ sinh xinh đẹp này vừa được chọn vào vòng chung khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2023.

Nguyễn Minh Trang (19 tuổi) là cựu học sinh của trường THPT Việt Đức (Hà Nội) và đang là sinh viên tại Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam. Nữ sinh xinh đẹp này vừa được chọn vào vòng chung khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2023.

Bí quyết học giỏi của nữ sinh 2K4 dự thi Miss World Vietnam 2023-1

Người đẹp Hà thành thu hút mọi ánh nhìn nhờ gương mặt khả ái và sự tự tin. Bên cạnh đó, Minh Trang còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Được biết, trong suốt 12 năm học của mình, Trang luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi xuất sắc, trong đó có 3 năm cấp Ba đều đạt điểm tổng kết trên 9.0.

Đặc biệt, nữ sinh 2K4 còn có trình độ ngoại ngữ khá ấn tượng với IELTS 6.5 và có thể giao tiếp lưu loát. 

Bí quyết học giỏi của nữ sinh 2K4 dự thi Miss World Vietnam 2023-2

Minh Trang được nhận xét là một người chỉn chu và ngăn nắp trong học tập. Thậm chí, nhiều khi thầy cô còn cho cô nàng thêm điểm chuyên cần vì thái độ chỉn chu, vở sạch chữ đẹp. Minh Trang còn hay được thầy cô mượn vở để chiếu lên cho cả lớp cùng xem lại các kiến thức đã học.

Với Minh Trang, nếu như muốn học hỏi một lĩnh vực nào đấy, chúng ta đều cần sự chỉn chu, tinh thần nỗ lực và tập trung cao độ.

Ngoài đời, Minh Trang là một người khá là năng động và rất thích tham gia các hoạt động ngoại khoá của nhà trường, nhất là thể dục thể thao. Cô nàng này đặc biệt thích tham gia các giải chạy ở Hà Nội và thành tích chạy dài nhất mà nữ sinh 2K4 đã đạt được là 15km.

Bí quyết học giỏi của nữ sinh 2K4 dự thi Miss World Vietnam 2023-3

Cách đây không lâu, Minh Trang và các bạn đồng đội ở Trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam đã giành được giải Vô địch tại Giải chạy tiếp sức RMIT Spring Ekiden 2023. 

Trước khi ghi danh tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Minh Trang đã tham gia các sàn diễn thời trang quy mô nhỏ ở trường học. Trong đó, cô nàng từng góp mặt tại cuộc thi Khi Tôi 18 – thời điểm còn là học sinh ở trường THPT Việt Đức với vai trò là người mẫu.

Bí quyết học giỏi của nữ sinh 2K4 dự thi Miss World Vietnam 2023-4

Miss World Vietnam 2023 là cuộc thi nhan sắc lớn đầu tiên cô tham gia và 10X đang rất mong chờ để có thể hiện bản thân tại cuộc thi năm nay. Dù thi Hoa hậu khi còn ở độ tuổi còn rất trẻ, nhưng Nguyễn Minh Trang vẫn quyết tâm đạt thành tích cao ở đấu trường sắc đẹp.

Người đẹp bày tỏ: “Đến với cuộc thi năm nay em không chỉ có sự tự tin, tinh thần cố gắng không ngừng nghỉ mà còn có cả sự dõi theo từ gia đình, bạn bè và những người yêu thương em. Chính vì sự ủng hộ to lớn này mà em biết rằng mình phải làm tốt nhất những gì đang có để tạo ra tương lai cho chính bản thân”.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhung-nhan-sac-co-ve-ngoai-giong-nguoi-noi-tieng-tai-miss-world-viet-nam-2023-2134635.html

Hoa hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao