Nữ sinh bị 7 người hiếp dâm: Cô gái nói dối, sự thật không như lời tố?

Bài viết cho biết tổng số tiền Đ.D đã nhận từ gia đình L., H. và K. là 16 triệu won (tương đương 320 triệu đồng), và cũng chưa từng có ai đe dọa Đ.D như cô nói.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước câu chuyện của nữ du học sinh Việt tại Hàn tên Đ.D. Theo nội dung cô gái đăng tải, cô bị một nhóm thanh niên người Việt, có quen biết nhau từ trước, xâm hại tình dục tập thể. 

Theo bài đăng của Đ.D. trên group Facebook, Đ.D. cho biết thời điểm xảy ra sự việc, cô sang Hàn chưa lâu và mới tìm được công việc làm thêm. Tại chỗ làm, Đ.D. quen biết vài đồng nghiệp, trong đó có L. Ngày 25/1/2020, cô cho rằng mình bị dụ tới dự bữa tiệc giao thừa cùng L. và sau đó bị xâm hại tập thể.

Nữ sinh bị 7 người hiếp dâm: Cô gái nói dối, sự thật không như lời tố?-1
Bài chia sẻ của nữ sinh Đ.D trên MXH trước đó

Trong bài đăng, Đ.D cho biết dù không phải ca trực của mình vào ngày hôm đó, tuy nhiên do L. lời nhờ cô tới hỗ trợ vì quán đông khách nên cuối cùng Đ.D vẫn đồng ý. Khi Đ.D tới cửa hàng, lúc này đã muộn và quán cũng vãn khách, L. rủ cô tới nhà ăn bữa tiệc giao thừa cùng bạn bè và đồng nghiệp khác. 

Trong bữa tiệc, Đ.D. có uống 1 cốc giấy rượu, sau đó, cô bắt đầu cảm thấy bản thân không ổn. Cũng vào khoảng thời gian này, các khách mời lần lượt ra về. Sau cùng, chỉ còn lại Đ.D ở lại cùng 7 nam thanh niên.

Lúc này, 7 gã thanh niên cùng xúm lại xâm hại tập thể cô, thậm chí gã đồng nghiệp của cô còn vừa quay phim vừa cổ vũ. Tất cả chỉ dừng lại khi vùng kín của cô chảy ra nhiều máu.

Cô gái còn cho biết, sau khi xâm hại xong, nhóm thanh niên này còn truy sát, dọa dẫm cô. Đau lòng hơn, sau khi bị 7 thanh niên hãm hiếp, cô gái đã không còn khả năng làm mẹ. Số tiền đền bù theo quyết định của tòa án, cho tới nay cũng chưa được các đối tượng thực thi.

Bài đăng sau khi xuất hiện trên MXH đã gây ra một sự bùng nổ tranh cãi. Nhóm thanh niên khẳng định tất cả những gì cô gái nói là bịa đặt, toàn bộ câu chuyện hiếp dâm tập thể được chính cô dựng lên để đòi tiền đền bù. 

Mới đây nhất, tối 3/4, một thanh niên tự xưng là bạn thân của nhóm thanh niên bị nữ du học sinh tố giở trò đồi bại đã lên tiếng bênh vực bạn mình, đồng thời đưa ra quan điểm khẳng định nhiều thông tin trong bài đăng của Đ.D sai sự thật. 

Nữ sinh bị 7 người hiếp dâm: Cô gái nói dối, sự thật không như lời tố?-2
Bức ảnh nam thanh niên chia sẻ với nội dung "L. và Đ.D đi chơi với nhau"

Theo chia sẻ của người này, tối 29 Tết Đ.D đến quán để gặp mặt L. chứ không phải phụ giúp việc như Đ.D tố cáo. Thanh niên này cho biết, tổng số tiền Đ.D đã nhận từ gia đình L., H. và K. là 16 triệu won (tương đương 320 triệu đồng), và cũng chưa từng có ai đe dọa Đ.D như lời cô nói. 

Dưới đây là bài chia sẻ của người tự xưng là bạn thân nhóm thanh niên bị tố hiếp dâm: 

Nữ sinh bị 7 người hiếp dâm: Cô gái nói dối, sự thật không như lời tố?-3
Nữ sinh bị 7 người hiếp dâm: Cô gái nói dối, sự thật không như lời tố?-4
Nữ sinh bị 7 người hiếp dâm: Cô gái nói dối, sự thật không như lời tố?-5
Nữ sinh bị 7 người hiếp dâm: Cô gái nói dối, sự thật không như lời tố?-6
Nữ sinh bị 7 người hiếp dâm: Cô gái nói dối, sự thật không như lời tố?-7
Bài đăng của tài khoản xưng là bạn thân của nhóm thanh niên 

Cư dân mạng cho tới giờ vẫn hoang mang trước những thông tin được các bên đăng tải trên MXH. Nhiều người đồng cảm với sự mất mát của cô gái ở nơi đất khách quê người. Cùng với đó, khi xuất hiện bài viết được cho là của L. bóc phốt ngược Đ.D. bằng lời lẽ tục tĩu, dân tình càng thêm bức xúc. 

Nữ sinh bị 7 người hiếp dâm: Cô gái nói dối, sự thật không như lời tố?-8
Nữ sinh bị 7 người hiếp dâm: Cô gái nói dối, sự thật không như lời tố?-9
Một phần bài tố được cho là từ phía "đằng trai". Theo N.A đây là những lời lẽ bịa đặt, bôi nhọ cho cô. (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, mọi chỉ trích vẫn hướng về phía nhóm thanh niên khi toàn bộ kết luận của nhà chức trách Hàn Quốc đưa ra bản án thích đáng cho những kẻ có hành vi đồi bại, xâm hại cơ thể nữ sinh.

Bài đăng của D. trong nhóm hiện thu hút tới hơn 57k lượt cảm xúc và hàng nghìn bình luận bênh vực, chứng tỏ mức độ quan tâm của mọi người đối với câu chuyện đang rất lớn.

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-bi-7-nguoi-hiep-dam-co-gai-noi-doi-n-256982.html

hiếp dâm tập thể du học sinh

Tin tức mới nhất