Kẻ bạo hành, hiếp dâm con gái 12 tuổi của vợ hờ: 'Ít nhất 6 lần xâm hại'

Tại đồn công an, Tùng đã thừa nhận nhiều lần ép con gái của người tình quan hệ tình dục. Khi bé chống cự sẽ bị đánh, đe doạ.

Ngày 21/2, Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Phạm Thanh Tùng (SN 1990, ở khối Hồng Phong, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Bên cạnh đó, Hoàng Thị Thu Huyền (SN 1987, ở Cầu Đơ 4, phường Hà Cầu, quận Hà Đông) cũng bị khởi tố về tội hành hạ con. Tùng và Huyền có quan hệ tình ái.

Nạn nhân được xác định là cháu bé H.B. (SN 2009), con đẻ của Hoàng Thị Thu Huyền.

Kẻ bạo hành, hiếp dâm con gái 12 tuổi của vợ hờ: Ít nhất 6 lần xâm hại-1
Đối tượng Tùng khi bị bắt

Qua điều tra, cháu H.B. (SN 2009) ở cùng mẹ đẻ là Hoàng Thị Thu Huyền và hai em là Hoàng Hải Đ. (SN 2012), S. (SN 2018, chưa đăng ký khai sinh).

Tại cơ quan công an, Tùng khai có quan hệ tình cảm với Huyền và thường xuyên đến ăn, ở tại nhà người tình ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông. Sống cùng Huyền có bé gái N.H.B. (12 tuổi).

Đối tượng cho biết, từ tháng 5/2020 đến tháng 1/2021, Tùng nhiều lần ép B. cho quan hệ tình dục, sử dụng vũ lực để cưỡng ép. Hắn chọn lúc mẹ nạn nhân không có nhà để hành động.

Trong suốt khoảng thời gian kể trên, mỗi khi bị cháu B. phản kháng, Tùng dùng gậy bằng nhựa đánh vào chân và tay cháu B., buộc cháu B. để cho Tùng quan hệ tình dục. Sau khi quan hệ xong, Tùng dọa nếu B. kể với mẹ sẽ bị Tùng đánh.

Kẻ bạo hành, hiếp dâm con gái 12 tuổi của vợ hờ: Ít nhất 6 lần xâm hại-2
Cháu B. bị mẹ đẻ và người tình của mẹ bạo hành

Ngoài ra, đối tượng Tùng còn để lại một chiếc điện thoại di động nhãn hiệu Nokia có lưu sẵn số điện thoại của Tùng và dặn cháu B. khi nào Huyền không có ở nhà thì gọi cho Tùng đến để quan hệ tình dục.

Tùng đã 6 lần thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 12 tuổi. Theo công an, ban đầu, bị can phủ nhận tội danh nhưng đến ngày 20/2, Tùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Công an khám xét khẩn cấp nơi ở của Phạm Thanh Tùng (tại số 11 khối Hồng Phong, phường Vạn Phúc), thu giữ 3 chiếc quần bò mà Tùng thường mặc khi quan hệ tình dục với cháu B.

Kẻ bạo hành, hiếp dâm con gái 12 tuổi của vợ hờ: Ít nhất 6 lần xâm hại-3
Tùng khai nhiều lần ép bé B. quan hệ tình dục

Trong khi đó, mẹ nạn nhân là Huyền cũng khai thường xuyên sử dụng dây điện, gậy tre đánh vào chân, tay và lưng con gái khi B. không nghe lời.

Bước đầu tại cơ quan chức năng, Hoàng Thị Thu Huyền khai nhận hành vi hành hạ con đẻ như trên, phù hợp với lời khai của cháu B. và lời khai của hàng xóm, láng giềng về việc thường xuyên nghe, nhìn thấy Huyền đánh đập, mắng chửi cháu B.

Kẻ bạo hành, hiếp dâm con gái 12 tuổi của vợ hờ: Ít nhất 6 lần xâm hại-4
Cháu B. sợ hãi kể lại sự việc

Toàn bộ sự việc trên chỉ dừng lại khi đến ngày 20/1, ông Tuấn (bác ruột B.) phát hiện các vết thương, bầm tím trên người nạn nhân và đưa bé gái đến nhà người thân lánh tạm.

Ngày 25/1, bố đẻ B. (đã ly hôn với Huyền từ năm 2009) gửi đơn trình báo vụ việc đến Công an phường Hà Cầu và Công an quận Hà Đông. Hiện, Tùng đã bị bắt tạm giam, còn Huyền được cho phép tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ke-bao-hanh-hiep-dam-con-gai-12-tuoi-cua-vo-nho-it-nhat-6-lan-xam-hai-n-252477.html

bạo hành trẻ em xâm hại tình dục trẻ em

Tin tức mới nhất