Nữ sinh bị dâm ô suốt 2 giờ trong nhà vệ sinh, nhà trường nhận lỗi

Nữ sinh bị dâm ô suốt 2 giờ trong nhà vệ sinh, nhà trường nhận lỗi

Ngày 16/12, ông Hà Văn Vương, Hiệu trưởng Trường THCS Hùng Vương (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), cho biết đã tổ chức cuộc họp yêu cầu 2 giáo viên có tiết dạy vào thời điểm nữ sinh bị dâm ô phải làm bản tường trình. Hai giáo viên này bị khiển trách vì không bao quát lớp học.

Theo ông Vương, sự việc xảy ra là sự cố ngoài ý muốn nhưng may mắn nữ sinh chưa bị xâm hại.

“Nhà trường cũng có lỗi trong sự việc này. Đơn vị đã làm việc với phụ huynh và được thông cảm. Hiện vấn đề chúng tôi quan tâm nhất là ổn định tâm lý, tinh thần cho nữ sinh", ông Vương nói.

Vị hiệu trưởng cho biết thêm, sáng 14/12, nam thanh niên ăn mặc lịch sự đến trường nói bảo vệ xin vào để đưa chìa khóa cho em gái.

Nữ sinh bị dâm ô suốt 2 giờ trong nhà vệ sinh, nhà trường nhận lỗi-1
Ban giám hiệu Trường THCS Hùng Vương nhận sai trong việc nữ sinh bị dâm ô. Ảnh: T. N.

Do đó, bảo vệ đã cho 2 học sinh cờ đỏ dẫn thanh niên này đi. Tuy nhiên 2 học sinh cờ đỏ đến giờ vào lớp thì tên này lập tức lẻn vào nhà vệ sinh.

"Thời điểm này bảo vệ của trường đi cất chìa khóa nên cứ ngỡ thanh niên đã ra ngoài nhưng không ngờ trốn trong nhà vệ sinh nữ. Bảo vệ nhà trường đã thiếu trách nhiệm khi không giám sát chặt chẽ người ngoài vào trường", Hiệu trưởng Vương thừa nhận.

Người này cho biết thêm thời điểm xảy ra sự việc, lớp của nữ sinh đang phát bài kiểm tra môn Ngữ văn. Cô giáo loay hoay sửa bài nên không để ý khi nữ sinh ra ngoài và em này cũng thừa nhận chưa xin phép cô giáo để đi vệ sinh.

Đến giờ học môn Vật lý thì giáo viên cũng không biết sự vắng mặt của nữ sinh và bạn bè trong lớp không báo.

"Nữ sinh vắng mặt hơn một giờ đồng hồ. Lúc này đến tiết kiểm tra, nữ sinh đã xin đối tượng thả để vào làm bài thì mới thoát ra chạy vào lớp khóc, kể lại sự việc cho giáo viên", ông Vương thông tin.

Nữ sinh bị dâm ô suốt 2 giờ trong nhà vệ sinh, nhà trường nhận lỗi-2
Khu vực nhà vệ sinh, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: T. N.

Theo lãnh đạo Trường THCS Hùng Vương, nhà vệ sinh ở xa dãy nhà của Ban giám hiệu và thanh niên dùng dao khống chế nạn nhân. Do đó nữ sinh không thể kêu cứu dẫn đến sự việc không được phát hiện kịp thời.

Như Zing.vn đã đưa tin, Công an TP Buôn Ma Thuột đang tạm giữ hình sự Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, ngụ phường Thành Công), để làm rõ hành vi  dâm ô một nữ sinh lớp 9.

Gã này khống chế nữ sinh suốt 2 giờ trong nhà vệ sinh của trường để dâm ô và quay lại clip. Ngay sau khi sự việc bị phát hiện, Bảo đã bị công an tam giữ để phục vụ công tác điều tra.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nu-sinh-bi-dam-o-suot-2-gio-trong-nha-ve-sinh-nha-truong-nhan-loi-post1026028.html?fbclid=IwAR17A4qTtycXruD5g7LNugtndp6sS_S21Yn7lQcUcU0l1VgXRH3Yj0ruoGs

dâm ô xâm hại tình dục

Tin tức mới nhất