Nữ sinh chi 10,6 tỷ dao kéo, gương mặt sau 3 năm ai cũng sốc

Dù mới 16 tuổi, nữ sinh đã trải qua trên dưới 60 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt như hiện tại.

Cái đẹp là điều mà ai cũng yêu thích và có lẽ bất kỳ cô gái nào cũng từng mong mình sẽ thật xinh đẹp. Hơn nữa, trong xã hội ngày nay, người có ưu thế về ngoại hình sẽ dễ trở nên nổi bật giữa đám đông và có cho mình nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống.

Bởi thế mà có nhiều phương pháp, xu hướng làm đẹp được sinh ra nhằm phục vụ nhu cầu này của con người. Song, yêu bản thân và thích làm đẹp mọi thứ nên dừng lại ở mức độ vừa phải, nếu không sẽ gây ra những hiệu quả nghiêm trọng.

Cách đây không lâu, MXH Trung Quốc từng được phen xôn xao vì hành trình phẫu thuật thẩm mỹ của một nữ sinh chỉ mới 13 tuổi tên Nana.

Điều gây chú ý nhất không phải là bởi cô bé có diện mạo xinh đẹp như nhiều người tưởng tượng mà bởi vì số lần mà em đã phải lên bàn mổ trong vòng 3 năm kể từ cuộc phẫu thuật đầu tiên.

Được biết, em đã trải qua trên dưới 60 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ. Số tiền nữ sinh dùng để tiêu cho việc thẩm mỹ lên tới 3 triệu NDT, tương đương hơn 10,6 tỷ đồng.

Nữ sinh chi 10,6 tỷ dao kéo, gương mặt sau 3 năm ai cũng sốc-1

Theo chia sẻ của Nana, vì sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông nên từ nhỏ cô gái đã không hài lòng với khuôn mặt của mình. Thêm vào đó, cô bé sở hữu vùng trán rộng cùng vùng cằm vuông, điều này khiến em tự ti. Bởi thế, khi chỉ mới 13 tuổi, em đã thể hiện mong muốn được phẫu thuật thẫm mỹ.

Cuộc phẫu thuật đầu tiên, em đã yêu cầu được cắt mí mắt của mình để trông đôi mắt to tròn hơn. Nhưng cuộc phẫu thuật này không đem lại kết quả như mong muốn, dù thế điều này không làm chùn chân cô bé.

Em tiếp tục làm phẫu thuật cắt mí mắt lần thứ hai và lần này may mắn là em đã có sự thay đổi tích cực chứ không như lần đầu.

Sự thành công của lần phẫu thuật ấy tiếp thêm hy vọng cho cô gái. Em đã bay sang Hàn Quốc nhiều lần để tiếp tục hành trình chỉnh sửa nhan sắc của mình. Mọi bộ phận trên khuôn mặt em đều được can thiệp từ mắt, mũi miệng cho đến lấy sụn tai,....

Nữ sinh chi 10,6 tỷ dao kéo, gương mặt sau 3 năm ai cũng sốc-2
Năm 2017, nữ sinh phẫu thuật cắt toàn bộ mí và mở góc mắt trong và ngoài

Nữ sinh chi 10,6 tỷ dao kéo, gương mặt sau 3 năm ai cũng sốc-3
Sau khi không hài lòng với mắt và mũi, năm 2018 Nana đã thực hiện cuộc phẫu thuật tổng hợp để làm mắt to, tạo hình mũi và môi, tiêm cằm bằng axit hyaluronic

Nữ sinh chi 10,6 tỷ dao kéo, gương mặt sau 3 năm ai cũng sốc-4
Năm 2019, Nana phẫu thuật khuôn miệng và làm mặt V-line

Nữ sinh chi 10,6 tỷ dao kéo, gương mặt sau 3 năm ai cũng sốc-5

Thời điểm vài năm về trước, trend khuôn mặt V-line dường như làm khuynh đảo giới phụ nữ, bởi thế em cũng mong mình sở hữu khuôn mặt có hình dáng này. Em tiếp tục thực hiện phẫu thuật mài xương toàn khuôn mặt và hút mỡ để có được nhan sắc như ý.

Em cũng tự thú nhận rằng trong 3 năm, mọi thứ trên khuôn mặt của mình đều đã đụng đến dao kéo.

Sau mỗi lần phẫu thuật, cô bé không ngại chia sẻ những bức ảnh của mình lên MXH nhưng phản ứng của netizen chẳng mấy tích cực. Ai cũng cho rằng cô bé đang dần tự khiến mình trở nên xấu đi vì lạm dụng quá đà dao kéo.

Tuy nhiên, trước những luồng ý kiến ​​bình luận trái chiều của cư dân mạng, cô gái vẫn bình tĩnh cho biết việc phẫu thuật thẩm mỹ đã được mẹ em đồng ý, thêm nữa gia đình cũng rất ủng hộ việc thay đổi ngoại hình của mình.

Hiện tại, cả hai mẹ con đều nhận thấy Nana đã xinh đẹp hơn trước rất nhiều.

Nữ sinh chi 10,6 tỷ dao kéo, gương mặt sau 3 năm ai cũng sốc-6

Được biết, hiện tại, một số di chứng của những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đã xuất hiện. Thị lực của nữ sinh bị giảm sút đáng kể buộc em phải lựa chọn việc nghỉ học để ở nhà tĩnh dưỡng.

Theo thống kê của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Trung Quốc, cả nước hiện có hơn 8 triệu người đã phẫu thuật thẩm mỹ, và khoảng 80% trong số đó ở độ tuổi dưới 30, trong đó chủ yếu là nhóm sinh viên.

Mỗi kỳ nghỉ hè là thời kỳ cao điểm của các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ. Số ca chỉnh sửa sắc đẹp ở các bệnh viện cao hơn những mùa khác trong năm tới 30%. Điều bất ngờ hơn là học sinh trung học dưới 17 tuổi cũng là những đối tượng khách hàng của các dịch vụ chỉnh sửa nhan sắc này.

Phẫu thuật thẩm mỹ hoàn toàn không xấu nhưng sẽ ra sao nếu để một đứa trẻ 13 tuổi được can thiệp chỉnh sửa nhan sắc bằng biện pháp dao kéo?

Nữ sinh chi 10,6 tỷ dao kéo, gương mặt sau 3 năm ai cũng sốc-7

Đối với trẻ vị thành niên, cơ thể của các em vẫn đang trong giai đoạn phát triển, việc can thiệp tạo hình thẩm mỹ quá sớm có thể gây ra những nguy cơ khó lường về sức khỏe. Chưa kể thị trường phẫu thuật thẩm mỹ còn nhiều cơ sở chưa được kiểm định, tiềm ẩn nhiều nguy cơ, rủi ro.

Ngoài ra, việc để trẻ tiếp xúc với việc làm đẹp quá sớm sẽ khiến trẻ đánh mất đi sự trong sáng của chính lứa tuổi của mình. Về lâu dài, các em sẽ hình thành thế giới quan, tư tưởng mang những giá trị sai lệch về cái đẹp

Là cha mẹ, chúng ta nên sửa đổi định hướng giáo dục của mình, tăng cường hướng dẫn và dạy trẻ các bài học về giá trị của cái đẹp và thẩm mỹ đúng đắn.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-sinh-chi-den-106-ty-phau-thuat-tham-my-sau-3-nam-tro-thanh-nguoi-nghien-dao-keo-guong-mat-hien-tai-khien-ai-cung-soc-161212911151321866.htm

hiện tượng mạng xã hội Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất