Từng than vãn vòng 1 quá khổ nhưng nữ sinh Hải Dương liên tục khiến người xem nghẹt thở trong clip mới đây

Từng là tâm điểm bàn tán với vòng 1 lên đến 110 cm, thời gian gần đây nữ sinh Hải Dương tên Thu Trang liên tục đốt mắt người nhìn với loạt hình ảnh táo bạo.

Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) là nữ sinh từng gây chú ý bởi ngoại hình và câu chuyện vòng ngực 110 cm gây xôn xao dân mạng cuối năm 2017. Khi ấy, 10X chia sẻ rằng vòng một ngoại cỡ không chỉ khiến cô gặp vấn đề về sức khỏe, vận động mà phía sau đó là biết bao xấu hổ vì bị người khác chỉ trích, nói xấu sau lưng.


Khoảnh khắc Thu Trang khoe vòng 1 khủng khiến người xem nghẹt thở.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Thu Trang lại thường xuyên đăng những hình ảnh nóng bỏng vào group kín hay quay clip khoe vòng 1 ngoại cỡ. Sau khi xuất hiện, loạt khoảnh khắc này nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Trong một chia sẻ mới đây, nữ sinh SN 2000 cho biết khi mới lên lớp 10, cô đã từng rất tự ti về vòng ngực ngoại cỡ của mình. Nhưng không lâu sau đó, cô đã dần quen với những lời dị nghị của mọi người.

Từng than vãn vòng 1 quá khổ nhưng nữ sinh Hải Dương liên tục khiến người xem nghẹt thở trong clip mới đây-1Từng than vãn vòng 1 quá khổ nhưng nữ sinh Hải Dương liên tục khiến người xem nghẹt thở trong clip mới đây-2
Một vài hình ảnh ấy chú ý của Thu Trang.

"Mình thấy chả ai tự ti mãi được cả. Nên sống thật với bản thân hơn là đi quan tâm đến những lời dị nghị của người xung quanh. Một cá nhân đơn lẻ không thể làm vừa lòng được tất cả mọi người. Với những bình luận tích cực, mình xem đó là động lực để phát triển bản thân. Nếu là những bình luận thái quá, tiêu cực, mình sẽ thẳng tay xóa comment và block Facebook", Thu Trang bày tỏ.

Đứng trước ý kiến cho rằng 10X cố tình tung các clip, hình ảnh khoe ngực để câu like, Thu Trang khẳng định bản thân không cần làm điều đó. Sau khi tốt nghiệp, cô sẽ đi Nhật du học theo đuổi con đường đam mê du lịch.

Từng than vãn vòng 1 quá khổ nhưng nữ sinh Hải Dương liên tục khiến người xem nghẹt thở trong clip mới đây-3
Cuối tháng 6 vừa qua, khoảnh khắc Thu Trang chụp ảnh cùng áo yếm gây xôn xao

Cuối tháng 6 vừa qua, nữ sinh Hải Dương từng gây chú ý khi khoe ảnh lưng trần bên sen. Cô cho biết, ngày chụp ảnh thời tiết vô cùng nóng nực. Tuy nhiên, điều khiến nữ sinh Hải Dương khổ sở nhất không phải là trời nắng mà do áo yếm quá nhỏ.

"Trong quá trình chụp, mình liên tục phải chỉnh sửa lại trang phục vì áo yếm quá nhỏ. Chọn mãi mới được chiếc áo ưng ý nên mình cố gắng thực hiện. Hơn nữa hôm chụp ảnh, ekip thực hiện lại toàn là bạn nam nên mình càng thấy ngại. Tuy nhiên, mình vẫn cố gắng thực hiện bởi đây là những hình ảnh lưu lại quãng đời học sinh đang chuẩn bị qua đi", Thu Trang cho hay. 


T.H
Theo Vietnamnet


Võ Thị Thu Trang vòng 1 nữ sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất