Nữ sinh cứ về nhà lại lao vào bếp nấu cơm ngon khiến ba mẹ tự hào đi khoe hàng xóm

Sau những ngày bon chen mệt nhoài ngoài xã hội, Giang Hương cảm thấy việc trở về nhà nấu cơm cho ba mẹ là điều tuyệt vời nhất.

Nữ sinh cứ về nhà lại lao vào bếp nấu cơm ngon khiến ba mẹ tự hào đi khoe hàng xóm-1
 Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Trần Thị Giang Hương (21 tuổi) quyết định trải nghiệm cuộc sống tự lập nên đã chuyển xuống thành phố Thái Nguyên, cách nhà hơn 20km học tập và làm việc và chỉ đến cuối tuần mới trở về nhà. Hương luôn tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi ấy để trổ tài vào bếp nấu ăn cho ba mẹ.

Nữ sinh cứ về nhà lại lao vào bếp nấu cơm ngon khiến ba mẹ tự hào đi khoe hàng xóm-2
Cô bộc bạch: "Mình bay nhảy ở ngoài, gặp gỡ cũng như đi ăn uống nhiều nơi nên biết được kha khá các món ăn ngon và lạ miệng, trong khi ở nhà ba mẹ không được như vậy. Vì vậy, mình muốn mỗi khi cuối tuần về sẽ nấu các món ăn mà ba mẹ hiếm khi thử qua xem như một cách bày tỏ tình cảm với gia đình".

Nữ sinh cứ về nhà lại lao vào bếp nấu cơm ngon khiến ba mẹ tự hào đi khoe hàng xóm-3
Vì thường xuyên lên mạng tham khảo công thức món ăn, cũng như cách trình bày nên chuyện nghĩ xem "Hôm nay nấu gì" không làm khó được Hương. Cô còn tự ước lượng cách chế biến, nêm nếm sao cho hợp khẩu vị của cả nhà. 

Nữ sinh cứ về nhà lại lao vào bếp nấu cơm ngon khiến ba mẹ tự hào đi khoe hàng xóm-4
Để nấu một bữa ăn ngon lại thêm công bày biện đẹp mắt, 9X mất khoảng hơn 40 phút hoặc lâu hơn một chút nếu nhà có khách đến chơi.

Nữ sinh cứ về nhà lại lao vào bếp nấu cơm ngon khiến ba mẹ tự hào đi khoe hàng xóm-5
Không chỉ ưu tiên cách chế biến, cô còn chú trọng khâu lựa chọn nguyên liệu tươi, mới và giá cả phải chăng để cả gia đình lúc nào cũng cảm thấy ngon miệng. Theo nữ sinh, một mâm cơm ngon sẽ có đủ rau xanh, món mặn và đồ tráng miệng.

Nữ sinh cứ về nhà lại lao vào bếp nấu cơm ngon khiến ba mẹ tự hào đi khoe hàng xóm-6
 Nhờ sự quan tâm, chăm chút tới từng món ăn và khẩu vị của gia đình nên ba mẹ luôn cảm thấy hào hứng, vui mừng ra mặt mỗi khi con gái rượu trở về nhà. "Nhưng mình ở nhà thì ba mẹ không khen đâu đến khi đi rồi thì mới đi khoe với các cô, bác hàng xóm là có con gái nấu cơm ngon", cô kể lại.

Nữ sinh cứ về nhà lại lao vào bếp nấu cơm ngon khiến ba mẹ tự hào đi khoe hàng xóm-7
Hương cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy ba mẹ ăn uống vui vẻ, ngon miệng. Sau những ngày bon chen mệt nhoài ngoài xã hội, cô cảm thấy việc trở về nhà nấu cơm cho ba mẹ chính là điều tuyệt vời giúp bản thân xả stress hiệu quả.

Nữ sinh cứ về nhà lại lao vào bếp nấu cơm ngon khiến ba mẹ tự hào đi khoe hàng xóm-8
 "Theo mình bí quyết nấu những bữa cơm ngon nằm ở sự cần cù học hỏi và tấm lòng của người đầu bếp. Luôn chịu khó tìm tòi các công thức chế biến, thật lòng muốn thể hiện tình yêu thương của mình qua từng món ăn ắt tự nhiên mọi thứ sẽ tuyệt vời thôi", cô chia sẻ.

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-cu-ve-nha-lai-lao-vao-bep-nau-com-ngon-khien-ba-me-tu-hao-n-254340.html

mâm cơm ngon

Tin tức mới nhất