Nữ sinh đánh nhau, hàng chục bạn đứng quanh… cổ vũ

Trong sự cổ vũ nhiệt tình của đám đông học sinh, nhóm nữ sinh "hăng hái" đấm đá, dùng ô (dù) quật vào người bạn.

Cộng đồng mạng hiện đang xôn xao trước một clip mang tên “Nữ sinh đánh nhau trước cửa ủy ban xã T.L” được đăng tải trên Youtube ít ngày qua.
 
Trong clip, nhóm 3 nữ sinh đánh nhau rất hung hăng. Nhóm nay chia làm hai phe, một bên có hai người tận dụng lợi thế đông hơn liên tục phủ đầu nữ sinh mặc áo trắng bằng đòn chân, tay, ô dù. Ngược trở lại, nữ sinh áo trắng cũng tranh thủ một vài lúc đối phương sơ hở để trả đòn.
 
Nguyên nhân vụ đánh nhau không được nêu lên trong clip nhưng vụ việc đang ngày một lan rộng hơn vì mức độ "côn đồ" của các nữ sinh khi đánh nhau.
 

Vụ đánh nhau xảy ra ngay tại nơi công cộng, các nữ sinh ra đòn hung hãn
 
Thêm vào đó, clip còn cho thấy trong lúc nhóm nữ sinh đánh nhau, rất đông bạn trẻ đứng xem vụ việc không những không can ngăn mà còn liên tục cổ vũ. Đáng nói hơn là đám đông "khán giả" hầu hết là học sinh đang còn mặc đồng phục và đeo khăn quàng đỏ.
 
Ngay khi vụ ẩu đả lên đến cao trào thì một người phụ nữ trung niên chạy ra can ngăn. Cô này nói: "Bạn bè với nhau mà làm thế à? Con gái con nứa mà lại đánh nhau thế à? Nhường nhịn nhau một tí thì đã sao". Tuy nhiên, nữ sinh cầm chiếc ô (dù) vẫn phớt lờ sự can thiệp của người phụ nữ, cố khua khoắng đánh bạn.
 

Đám đông "khán giả" là học sinh mặc đồng phục, đeo khăn quàng đỏ ở bên cạnh cổ vũ cho vụ ấu đả
 
Liền sau đó, một người đàn ông đội mũ cối cũng có mặt và yêu cầu các cô gái đánh nhau về trụ sở xã làm việc. Nghe nói bị bắt về trụ sở xã, các nữ sinh có vẻ chùn tay và xin tha.
 
Hiện thông tin về nữ sinh bị đánh và hai nữ sinh đánh bạn vẫn chưa được xác minh và vụ việc đang gây tranh cãi trong dư luận.
 

Các nữ sinh vẫn đánh nhau mặc cho người lớn can ngăn

Theo Dân Trí

Tin tức mới nhất